Park Min Young bức xúc vì bạn diễn phải hóa trai xấu

Park Min Young đã lên tiếng “trách cứ” đạo diễn của bộ phim "Forecasting Love and Weather" vì để bạn diễn Song Kang của cô phải hóa trai xấu trong phim.

Vừa qua buổi họp báo cho bộ phim truyền hình mới Forecasting Love and Weather được tổ chức trực tuyến. Các diễn viên chính của bộ phim là Park Min Young, Song Kang, Yoon Park, Yura cùng đạo diễn Cha Young Hoon đã tham gia sự kiện này.

Park Min Young bức xúc vì bạn diễn phải hóa trai xấu-1

 

Đây là bộ phim tình cảm công sở miêu tả công việc, tình yêu, cuộc sống của những con người làm việc tại Cục Khí tượng Quốc gia Hàn Quốc.

Park Min Young bức xúc vì bạn diễn phải hóa trai xấu-2

 

Khi chia sẻ về nhân vật của mình nam diễn viên điển trai Song Kang cho biết: ”Tôi vào vai Lee Si Woo, một chàng trai lập dị nhưng chân thành khi nói về thời tiết. Khi đọc kịch bản tôi đã cười rất nhiều. Đây là nhân vật vụng về và kỳ quặc nhưng tôi thấy rất hợp với mình. Không giống như các bộ phim trước đó của tôi, đây là nhân vật rất vui vẻ, tươi sáng. Thực sự trông anh ấy rất ngốc. Tôi thích vai diễn này vì nó cho tôi cơ hội được thử thách những điều mới mẻ”.

Park Min Young bức xúc vì bạn diễn phải hóa trai xấu-3

 

Đáp lại, nữ chính Park Min Young lại hài hước chia sẻ: ”Khi tôi nhìn thấy Song Kang vào ngày quay đầu tiên, cậu bạn có ngoại hình siêu đẹp trai với đôi mắt to đã hoàn toàn biến mất. Chỉ còn là một cậu thanh niên với đôi mắt lờ đờ và mái tóc bù xù”.

 

Sau đó nữ diễn viên đã tiến tới chỗ đạo diễn Cha Young Hoon và “trách cứ”: ”Không thể nào, có rất nhiều khán giả muốn được nhìn thấy khuôn mặt đẹp trai của Song Kang mà”.

Park Min Young bức xúc vì bạn diễn phải hóa trai xấu-4

Nữ diễn viên cũng cho biết thêm rằng cô ấy đã rất lo cho hình ảnh của Song Kang nhưng cậu em này chẳng để ý gì mà cứ đi loanh quanh với bộ dạng như vậy. Chia sẻ của Park Min Young khiến tất cả mọi người ở đó phải bật cười.

Khi được hỏi về cảm nghĩ trong lần hợp tác này với nhau, Song Kang nói rằng anh ấy rất lo lắng vì Park Min Young là nữ diễn viên mà anh ấy đã theo dõi  trên TV từ khá lâu rồi. Nam diễn viên trẻ cũng cho biết đàn chị luôn hướng dẫn cho mình rất nhiều trong các cảnh quay tình cảm.

Park Min Young bức xúc vì bạn diễn phải hóa trai xấu-5

 

Nói về Song Kang, Park Min Young nhận xét: ”Được làm việc với một diễn viên đang rất hot và nhận được nhiều sự yêu mến hiện nay thật là tuyệt vời. Tôi đã nghiên cứu một chút về Song Kang và cảm thấy có nhiều điều tuyệt vời hơn về cậu ấy mà mọi người chưa thể nhìn thấy hết được".

Các khán giả đang cực kỳ chờ đợi vào phản ứng hóa học giữa Park Min Young và Song Kang, những ngôi sao tuyệt vời nhất của dòng phim hài lãng mạn.

Park Min Young bức xúc vì bạn diễn phải hóa trai xấu-6

Forecasting Love and Weather sẽ chính thức được lên sóng trên JTBC vào tối nay 12/2.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/park-min-young-buc-xuc-vi-song-kang-phai-hoa-trai-xau-n-295820.html

Song Kang Park Min Young

Tin tức mới nhất