Netizens khinh bỉ Park Yoochun khi anh mở kênh Youtube trở lại làng giải trí

Năm 2016, Park Yoochun khiến Hàn Quốc rúng động khi đối mặt với cáo buộc cưỡng hiếp từ 4 cô gái.

Mới đây Park Yoochun đã bất ngờ thông báo trên trang MXH cá nhân và đăng tải video đầu tiên giới thiệu về kênh Youtube riêng

Netizens khinh bỉ Park Yoochun khi anh mở kênh Youtube trở lại làng giải trí-1

“Xin chào, Mình là Park Yoochun đây. Mình đã chính thức mở kênh Yotube riêng ‘Recielo’. Mình dự định sẽ update mọi thứ về cuộc sống của mình tại đây với hi vọng tạo ra nội dung khác biệt, cũng như không gian để tương tác với người hâm mộ. Các bạn hãy subcribe và yêu thích các video của mình nhé. Cảm ơn mọi người nhiều”.

Netizens khinh bỉ Park Yoochun khi anh mở kênh Youtube trở lại làng giải trí-2

Tuy nhiên động thái này của cựu thành viên JYJ lại lập tức mang về hàng loạt xỉ vả, chỉ trích từ netizens vì vẫn nuôi ý định muốn quay lại giới giải trí sau khi lừa gạt người hâm mộ.

- “Tinh thần anh ta vững thế nhỉ”

- “Đúng là trơ tráo thật”

- “Tôi cá là nhiều người sẽ theo dõi vì tò mò về cuộc sống của tên tội phạm”

- “Tôi thấy xấu hổ thay anh ta luôn đấy"

Năm 2016, Park Yoochun khiến Hàn Quốc rúng động khi đối mặt với cáo buộc cưỡng hiếp từ 4 cô gái, sự nghiệp lẫy lừng bỗng nhiên tuột dốc không phanh.

Sau đó Park Yoochun đã phần nào lấy lại được lòng tin từ công chúng khi đến đầu năm 2017 anh được tuyên trắng án và 4 cô gái kia phải lần lượt chịu những hình phạt thích đáng.

Những tưởng sẽ gây dựng lại được những gì đã mất nhưng Park Yoochun tiếp tục cú trượt dài khi dính vào bên bối ma túy với “vợ hụt” Hwang Hana năm 2019. Mọi thứ sẽ không đi quá xa nếu như nam Idol-diễn viên không mở họp báo hùng hồn khẳng định không liên quan đến vụ việc này.

Tuy nhiên công chúng sau đó bàng hoàng khi Park Yoochun nhận kết quả dương tính với ma túy, đặt dấu châm hết cho sự nghiệp không thể quay đầu.

Netizens khinh bỉ Park Yoochun khi anh mở kênh Youtube trở lại làng giải trí-3

Ngôi sao đình đám một thời nhận bản án 2 năm tù treo và nộp phạt 1,4 triệu won, công ty chủ quản vội vàng hủy hợp đồng, còn Park Yoochun cũng tuyến bố giải nghệ.

Dù vậy chỉ khoảng thời gian ngắn sau thông báo “nghỉ hưu”, anh đã rút lại lời nói đồng thời phát hành cuốn photobook và một album mới, nhưng cả 2 đều nhận về sự quay lưng từ khán giả. Do đó việc kênh Youtube của Park Yoochun đối mặt với làn sóng tẩy chay cũng là điều dễ hiểu.

Netizens khinh bỉ Park Yoochun khi anh mở kênh Youtube trở lại làng giải trí-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/park-yoochun-mo-kenh-youtube-tro-lai-gioi-giai-tri-n-249455.html

Park Yoochun

Tin tức mới nhất