Tòa tuyên án: PD 'Produce 101' ngồi tù mọt gông vì thao túng xếp hạng X1, Wanna One?

Ủy ban điều tra Produce yêu cầu hình phạt nghiêm khắc đối với PD Ahn Joon Young và CP Kim Yong Bum trước phiên tòa tuyên án.

Theo báo cáo từ truyền xứ Kim Chi vào ngày 02/11, Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc (KCSC) đã yêu cầu hình phạt nghiêm khắc đối với PD Ahn Joon Young và CP Kim Yong Bum, trong cuộc điều tra thao túng phiếu bầu và gian lận của sê-ri chương trình Produce 101 đài Mnet.

Điều này nhận được sự đồng thuận của nhiều người hâm mộ, cư dân mạng khắp châu Á.

Tòa tuyên án: PD Produce 101 ngồi tù mọt gông vì thao túng xếp hạng X1, Wanna One?-1

Trước đây, giám đốc sản xuất Ahn Joon Young và nhà sản xuất chính Kim Yong Bum đã bị nghi ngờ gian lận phiếu bầu từ người xem đối với xếp hạng của các thực tập sinh trong bốn mùa sê-ri Produce 101. Ngoài ra, Ahn Joon Young cũng bị nghi ngờ nhận tiền hối lộ từ đại diện công ty quản lý của các thực tập sinh tại một quán bar giải trí dành cho người lớn.

Tòa tuyên án: PD Produce 101 ngồi tù mọt gông vì thao túng xếp hạng X1, Wanna One?-2

Trong phiên điều trần đầu tiên, PD Ahn đã bị kết án 2 năm tù giam và khoản tiền phạt 37 triệu won (gần 700 triệu đồng), trong khi CP Kim bị kết án 1 năm 8 tháng tù giam. Trong phiên xử phúc thẩm, mức án của PD Ahn đã bị tăng lên 3 năm.

Tòa tuyên án: PD Produce 101 ngồi tù mọt gông vì thao túng xếp hạng X1, Wanna One?-3

Các công tố viên đã lập luận rằng PD Ahn và CP Kim không chỉ lừa đảo tất cả người xem bỏ tiền ra bỏ phiếu mà còn đùa giỡn với ước mơ của các thực tập sinh xuất hiện trong chương trình. Ủy ban điều tra Produce, bao gồm những người xem, cũng tin như vậy và đang thu thập chữ ký để yêu cầu trừng phạt nghiêm khắc đối với PD Ahn và CP Kim.

Tòa tuyên án: PD Produce 101 ngồi tù mọt gông vì thao túng xếp hạng X1, Wanna One?-4

Phiên tòa tuyên án cuối cùng dành cho Ahn Joon Young và Kim Yong Bum sẽ diễn ra vào ngày 18/11.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/pd-produce-101-ngoi-tu-moi-gong-vi-thao-tung-xep-hang-x1-wanna-one-20201102165834329.html

Produce 101 Kpop

Tin tức mới nhất