'Penthouse 3' tập 11: 'Ác nữ' Seo Jin hóa điên khi vừa con gái lẫn kẻ thù hãm hại

Cheon Seo Jin đã hóa điên vì bị con gái chuốc thuốc mất trí và bị Shim Soo Ryeon hành hạ bằng thuốc lạ.

Preview nhá hàng tập 11 của Penthouse 3 đã được tung ra với những tình tiết kịch tính xoay quanh màn trả nghiệp của "dì Trinh" Cheon Seo Jin.


Preview Penthouse 3 tập 11

Cụ thể sau khi Cheon Seo Jin bị con gái "tẩy não" bằng cách cho uống một lượng lớn thuốc mất trí ở cuối tập 9 thì tinh thần của cô đã bắt đầu bị ảnh hưởng nặng nề.

Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin hóa điên khi vừa con gái lẫn kẻ thù hãm hại-1Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin hóa điên khi vừa con gái lẫn kẻ thù hãm hại-2

Chưa kịp thích ứng với những ký ức mơ hồ thì Cheon Seo Jin phải đối mặt với hàng loạt sự kiện "bóc phốt" đến từ vị trí Rona và phe chính nghĩa của Shim Soo Ryeon. Mất đi một đoạn ký ức khiến cô nàng khó lòng nghĩ được ra cách ứng phó.

Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin hóa điên khi vừa con gái lẫn kẻ thù hãm hại-3Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin hóa điên khi vừa con gái lẫn kẻ thù hãm hại-4Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin hóa điên khi vừa con gái lẫn kẻ thù hãm hại-5

Ha Eun Byul đã ý thức được việc hạ thuốc của mình là sai lầm và nó chỉ đẩy mẹ Cheon đi vào bờ vực sụp đổ nhanh hơn. Cô bé tạm thời chưa thể giải quyết những cách nghĩ nông cạn của bản thân.

Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin hóa điên khi vừa con gái lẫn kẻ thù hãm hại-6

Dù đã quên đi nhiều sự kiện quan trọng nhưng Cheon Seo Jin vẫn không thể thoát khỏi sự trừng phạt của Shim Soo Ryeon. "Bà cả" Shim đã tiêm một loại thuốc lạ vào người dì Cheon, kích thích từ thuốc khiến tinh thần của cô trở nên hỗn loạn và liên tục xuất hiện ảo giác.

Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin hóa điên khi vừa con gái lẫn kẻ thù hãm hại-7Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin hóa điên khi vừa con gái lẫn kẻ thù hãm hại-8

Bị đưa quá nhiều loại thuốc có tác phụ vào người cùng một lúc dẫn đến việc thân thể Cheon Seo Jin bị bào mòn một cách nhanh chóng. Cô nàng trở nên điên điên dại dại, sống vật vờ và chỉ mãi ám ảnh hình ảnh cái chết của bố và Oh Yoon Hee.

Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin hóa điên khi vừa con gái lẫn kẻ thù hãm hại-9Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin hóa điên khi vừa con gái lẫn kẻ thù hãm hại-10

Preview tập 11 cũng tiết lộ những ngày tháng sống trong trại tâm thần của Joo Dan Tae. Không chịu được cảnh hành hạ tinh thần mỗi ngày, dượng Tê cố gắng chống đối và thoát khỏi bệnh viện.

Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin hóa điên khi vừa con gái lẫn kẻ thù hãm hại-11

Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin hóa điên khi vừa con gái lẫn kẻ thù hãm hại-12Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin hóa điên khi vừa con gái lẫn kẻ thù hãm hại-13

Vẫn chưa thể biết anh chàng có thể thoát khỏi sự giam cầm này của Logan và Soo Ryeon hay không nhưng Penthouse vẫn còn đến 4 tập nữa thì khả năng trốn thoát của anh là rất cao.

Trong những phân cảnh được tiết lộ, Shim Soo Ryeon và Kang Ma Ri cũng đang lo lắng vì một điều gì đó bất ngờ càng khẳng định trong 4 tập cuối của Penthouse 3 sẽ là những màn trả thù qua lại giữa các nhân vật vô cùng khốc liệt và tàn nhẫn.

Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin hóa điên khi vừa con gái lẫn kẻ thù hãm hại-14Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin hóa điên khi vừa con gái lẫn kẻ thù hãm hại-15

Penthouse 3 tiếp tục lên sóng những tập cuối vào thứ Sáu hàng tuần và được cập nhật thông tin tại 2Sao.

Thư Viên
Theo VietNamNet


penthouse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao