Bất ngờ xuất hiện trong buổi diễn tập Táo Quân 2019, Pew Pew và Misthy khiến cộng đồng mạng cảm thấy 'vô lý'

Mới đây cộng đồng mạng lan truyền những tấm ảnh chụp hậu trường Táo Quân và vô tình Misthy cùng Pew Pew cũng ở đó, dân tình rầm rộ kêu "vô lý".

Táo Quân đang trong giai đoạn diễn tập để lên sóng trong đêm giao thừa năm nay. Từ những ngày trước cộng đồng mạng đã lan truyền bức hình đầu tiên của buổi luyện tập và nghệ sĩ Xuân Bắc từng hy vọng rằng sẽ có lớp trẻ tiếp nối chương trình Táo Quân, một món ăn tinh thần không thể tiếu trong ngày Tết. Gần đây netizen bất ngờ thấy Pew Pew và Misthy cũng xuất hiện tại buổi diễn tập.

Bất ngờ xuất hiện trong buổi diễn tập Táo Quân 2019, Pew Pew và Misthy khiến cộng đồng mạng cảm thấy vô lý-1

Với sự xuất hiện của 2 streamer cùng lời nói của Xuấn Bắc cách đây 1 tuần khiến cư dân mạng cảm thấy hoang mang hơn thế nữa cũng nhận ra điểm vô lý. Pew Pew và Misthy xuất thân từ steamer không hề liên quan một chút gì về nghệ thuật hài kịch, hơn thế theo cư dân mạng thì 2 người này vẫn chưa đủ tầm để được thực hiện vai diễn Táo trong chương trình mang tính tinh thần hằng năm.

 Bất ngờ xuất hiện trong buổi diễn tập Táo Quân 2019, Pew Pew và Misthy khiến cộng đồng mạng cảm thấy vô lý-2

Bất ngờ xuất hiện trong buổi diễn tập Táo Quân 2019, Pew Pew và Misthy khiến cộng đồng mạng cảm thấy vô lý-3

Có những tên tuổi diễn hài trẻ như Mạnh Dũng, Tiến Minh, Bình Trọng, Trung Ruồi, Minh Tít..., một số gương mặt khác cũng đã bắt đầu lộ diện như Đỗ Duy Nam, Dũng Hớn, Quân Anh… vẫn chỉ được sắm cho mình vai diễn phụ trong chương trình. Họ là những người đã qua đào tạo còn Pew Pew và Misthy thì lại thuộc mảng khác hoàn toàn so với điều kiện bao nhiêu năm mà Táo Quân chọ diễn viên.

Bất ngờ xuất hiện trong buổi diễn tập Táo Quân 2019, Pew Pew và Misthy khiến cộng đồng mạng cảm thấy vô lý-4

Bất ngờ xuất hiện trong buổi diễn tập Táo Quân 2019, Pew Pew và Misthy khiến cộng đồng mạng cảm thấy vô lý-5

Bất ngờ xuất hiện trong buổi diễn tập Táo Quân 2019, Pew Pew và Misthy khiến cộng đồng mạng cảm thấy vô lý-6

Sau lớp áo Táo mà Pew Pew và Misthy mặc đã dậy sóng netizen. Vì tình hình quá căng mà một số người trong ekip phải lên tiếng rằng 2 streamer góp mặt trong chương trình chỉ để quảng cáo cho game và không có bất kì vai diễn nào trong kịch bản chính của Táo Quân. Người này cũng hy vọng các page cộng đồng không lan truyền thông tin sai sự thật ảnh hưởng đến tiến độ chuẩn bị của chương trình.

Theo Saostar


Pewpew MisThy Táo quân

Tin tức mới nhất