Pewpew vẫn ở nhà thuê, sống đời tiết kiệm sau khi lấy vợ

Mới đây, trong một livestream, Pewpew lần đầu tiết lộ về trải nghiệm là "chậu có hoa".

Trong hội tứ hoàng streamer gồm có Độ Mixi, Xemesis, ViruSs và PewPew, cái tên nào cũng hot với người hâm mộ. Cách đây không lâu Pewpew đã làm đám cưới với bạn gái tên Hồng Nhật. 

Hiện cuộc sống vợ chồng son của anh được rất nhiều người quan tâm. Và mới đây, trong một livestream với người yêu mến, chàng trai trẻ lần đầu tiết lộ về trải nghiệm là "chậu có hoa".

Pewpew vẫn ở nhà thuê, sống đời tiết kiệm sau khi lấy vợ-1

Anh cho hay, để đi đến quyết định kết hôn, bản thân đã phải chuẩn bị rất lâu từ tài chính đến tất cả mọi thứ liên quan.

 “Mình sẽ không lấy vợ cho đến khi lo được hết tất cả mọi thứ liên quan đến việc lấy vợ", anh khẳng định.

Pewpew vẫn ở nhà thuê, sống đời tiết kiệm sau khi lấy vợ-2

Khi được hỏi chuyện đã có nhà chưa, Pewpew thẳng thắn thừa nhận chưa có gì và đang phấn đấu. Về vấn đề mua xe, anh cho hay bản thân không có nhu cầu đi lại quá nhiều nên không muốn tốn tiền vào việc này.

"Mọi người vẫn thường nghĩ mình có nhiều tài sản, nhiều sổ đỏ, đất đai nhưng vẫn ăn mặc giản dị. Nhưng thực sự là mình chẳng có gì cả.

Mình vẫn ở nhà thuê, xe máy thì hỏng đèn chưa sửa, mình chủ yếu đạp xe đạp. Mình thấy cuộc sống như thế vẫn ổn", anh cho hay.

Pewpew vẫn ở nhà thuê, sống đời tiết kiệm sau khi lấy vợ-3

Về chuyện con cái, anh tâm sự không nghĩ tới chuyện sẽ tiết kiệm tiền để cho con làm của hồi môn. Thay vào đó, anh và vợ Hồng Nhật sẽ lo cho con một môi trường học tập thật tốt để chúng thoải mái thể hiện sở trường bản thân.

Về phần mình, Pewpew sẽ chuẩn bị một khoản để sau này "dưỡng già", không muốn phụ thuộc nhiều vào con cháu.

Những chia sẻ mới đây của anh chàng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ bất ngờ với những tiết lộ này của nam streamer.

Pewpew vẫn ở nhà thuê, sống đời tiết kiệm sau khi lấy vợ-4

 

Theo tìm hiểu, Pewpew và vợ bắt đầu tìm hiểu nhau vào năm 2019 và không lâu sau đó nam streamer công khai hẹn hò với nàng trên mạng xã hội. 

Pewpew cũng được cho đã cầu hôn bạn gái từ 2 năm trước. Thời gian bên nhau, cặp đôi gần như không chia sẻ nhiều về đối phương. Mọi người chỉ thấy họ xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, hay đám cưới của bạn bè.

Pewpew vẫn ở nhà thuê, sống đời tiết kiệm sau khi lấy vợ-5

Trong một chia sẻ hiếm hoi, Pewpew từng tâm sự về Hồng Nhật: "Với bạn ấy, tất cả mọi thứ đều vừa phải. Mình là người hướng đến cuộc sống mà biên độ dao động của mọi sự việc trong đời phải nhỏ nhất có thể.

Và bạn ấy mang lại cho mình cảm giác đúng là như thế. Ở bên nhau, đôi khi chỉ cần bình yên là được. Những chuyện khác thì biết thế nào là đủ, cuộc sống mà. Không bao giờ là đủ, mình bảo như vậy là đủ thì nó sẽ đủ".

Bảo Bảo (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pewpew-chia-se-van-o-nha-thue-sau-khi-lay-vo-n-329024.html

streamer Pewpew

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao