PewPew bất ngờ ngủ gục trên ghế khi livestream, lý do là gì?

Chứng kiến cảnh tượng, người hâm mộ vô cùng lo lắng cho sức khỏe của PewPew.

PewPew tên thật Hoàng Văn Khoa (SN 1991), được biết đến là người đi đầu phong trào streaming game tại Việt Nam. Hiện anh đang sở hữu Fanpage gần 4 triệu người theo dõi.

Mỗi livestream của PewPew đều thu hút lượng lớn người xem nhờ cách nói chuyện chân thật, dí dỏm. Những buổi stream của anh kéo dài hàng tiếng đồng hồ, có thời điểm còn lên đến mười mấy tiếng.

Như thường lệ, tối qua PewPew đã có 3 tiếng vừa stream vừa trò chuyện cùng fan. Nhưng một tình huống bất ngờ đã xảy ra. Trong lúc chờ game, PewPew đột nhiên tựa lưng ra ghế rồi ngủ ngon lành.

PewPew bất ngờ ngủ gục trên ghế khi livestream, lý do là gì?-1
PewPew bất ngờ "lịm" đi ngay trên sóng livestream.

Đây là lần đầu tiên anh để tình trạng này diễn ra. Lúc này, livestream đang có hơn 2 nghìn người theo dõi.

Việc PewPew bất ngờ đổ người ra ghế rồi ngủ thiếp đi khiến mọi người khá hoang mang. Nhiều fan còn lo rằng PewPew đã ngất xỉu chứ không phải ngủ gục. Nhưng sự thật thì anh chỉ chợp mắt ít phút mà thôi, bởi sau đó PewPew vẫn tiếp tục livestream.

Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn bày tỏ lo lắng cho PewPew. Họ khuyên nam streamer nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi.

PewPew bất ngờ ngủ gục trên ghế khi livestream, lý do là gì?-2PewPew bất ngờ ngủ gục trên ghế khi livestream, lý do là gì?-3
Fans lo lắng cho PewPew.

Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán tại Úc, PewPew hoàn toàn có thể kiếm cho mình một công việc ổn định với tương lai rộng mở. Tuy nhiên, chàng trai sinh năm 1991 lại quyết định từ bỏ con đường bằng phẳng, trở thành một trong những streamer đầu tiên của làng game Việt.

Trải qua chục năm gắn bó với nghề, PewPew từng có những chia sẻ móc tâm can về quãng thời gian "nằm gai nếm mật" khi giữ vai trò là người tiên phong ở phong trào streaming game.

Anh cho biết từng bị người yêu chia tay vì suốt ngày chỉ biết cắm mặt vào game, bố mẹ buồn lòng bởi quyết định chuyển nghề cho đến ánh mắt khinh thường của mọi người trước vẻ ngoài "xuống cấp" của mình.

PewPew bất ngờ ngủ gục trên ghế khi livestream, lý do là gì?-4

PewPew còn từng tuyên bố giải nghệ, mơ ước về một cuộc sống bình thường mà ngày chỉ có 8 tiếng làm việc chứ không phải đêm hôm như bây giờ.

"Tôi ước có thể sống một cuộc sống bình thường. Ngày làm 8 tiếng, cuối tuần đi chơi hang out cùng bạn bè. Ngủ một giấc không lo sợ nhỡ việc. Một thời để nhớ. Nếu bạn còn trẻ, hãy sống sao tới 30 tuổi nghĩ lại và mỉm cười", PewPew bày tỏ.

Nhưng sau tất cả, PewPew vẫn trở lại gắn bó với nghề. Anh khẳng định tất cả những gì mình làm chỉ là đam mê và không nghĩ ngợi quá nhiều về vật chất.

Ngược lại, PewPew cảm thấy biết ơn khi nghề stream đã mang lại cho anh sự trưởng thành, đặc biệt là một lượng người hâm mộ lớn.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pewpew-ngu-guc-tren-ghe-khi-dang-livestream-n-268386.html

streamer Pewpew

Tin tức mới nhất