Lộ ảnh Pewpew đi làm căn cước công dân mà ăn vận giống... Cái Bang

Thấy Pewpew mặc mỗi quần short đi làm căn cước công dân, netizen liền nhắn anh về mặc quần gấp đi thôi.

Thực hiện quyết định của Bộ Công an về việc tiến hành làm thẻ Căn cước công dân (CCCD) gắn chip trên phạm vi toàn quốc, mới đây, cư dân mạng tích cực lan truyền hình ảnh bắt gặp hot streamer Pewpew cũng đi làm CCCD.

Trong ảnh Pewpew đang ngồi trình giấy tờ cho cán bộ công an để chuẩn bị một số thủ tục. Khoảnh khắc trở nên đặc biệt hơn khi dân tình soi thời trang "trên tươm tất dưới Cái Bang" của hot streamer.

Lộ ảnh Pewpew đi làm căn cước công dân mà ăn vận giống... Cái Bang-1
Có lẽ hot streamer nghĩ khi chụp ảnh thẻ chỉ lấy nửa phần thân trên nên chẳng cần đầu tư phần còn lại?

Cụ thể, ở trên Pewpew mặc một chiếc sơ mi cộc tay nhưng bên dưới anh lại diện quần short kẻ, đi dép tông. Đáng chú ý hơn, đầu tóc hot streamer cũng không được cắt sửa gọn gàng, râu ria xồm xoàm.

Hình ảnh được chia sẻ trên một diễn đàn đông thành viên lập tức thu hút sự quan tâm cực lớn. Nhiều người bày tỏ không nhận ra Pewpew. Họ nhận xét trông anh chẳng khác gì "ông già đau khổ", hoặc cho rằng "Pewpew mới ngủ dậy" thì bị gọi đi làm CCCD,...

Một số lại lên án phong cách ăn mặc có phần luộm thuộm của Pewpew. "Nhìn bần, vào cơ quan nhà nước thì ăn mặc lịch sự tí. Hay ít nhất cũng nên mặc cái quần dài đàng hoàng. Ăn mặc luộm thuộm nhìn dơ dáy dã man", "Pewpew già thế rồi sao", "Ăn mặc vầy mà cũng được vào cơ quan nhà nước ngồi", "Về mặc quần anh ơi"...

Lộ ảnh Pewpew đi làm căn cước công dân mà ăn vận giống... Cái Bang-2Lộ ảnh Pewpew đi làm căn cước công dân mà ăn vận giống... Cái Bang-3
Netizen lên án phong cách ăn mặc khi ra ngoài của Pewpew.

Trước đó khi tham gia một show hẹn hò, Pewpew từng bị so sánh ảnh trên sóng truyền hình và đời thường khác xa ngàn cây số.

Theo đó, trái với vẻ ngoài phong độ và lịch lãm khi lên truyền hình "tán gái", đời thường của Pewpew lại khá xuề xòa. Trong trường hợp lần này, hot steamer có vẻ như đã thoải mái quá với bản thân bất chấp mọi hoàn cảnh.

Lộ ảnh Pewpew đi làm căn cước công dân mà ăn vận giống... Cái Bang-4
Khi Pewpew ở nhà và đi "tán gái".

Pewpew từng trần tình khi bị nói "làm màu" trên truyền hình: "Tôi muốn là một streamer bình thường, đi làm quay những video hài hước, du lịch, chơi game,... Đó mới là cuộc sống của tôi chứ không phải cố gắng để trở thành người nổi tiếng.

Tôi đọc được một số bình luận bảo tôi đang diễn để trở thành soái ca. Tôi khẳng định mình không phải là soái ca và chưa bao giờ có ý định để trở thành người như thế. Tôi đơn giản chỉ là tôi. Còn việc lên truyền hình hay đi sự kiện phải ăn mặc tử tế là điều đương nhiên. Tôi ăn mặc đúng chỗ và phù hợp chứ không phải làm màu".

Lộ ảnh Pewpew đi làm căn cước công dân mà ăn vận giống... Cái Bang-5
Nếu là "fan cứng" của Pewpew hẳn mọi người cũng biết Pewpew là người không quá quan trọng vấn đề ngoại hình.

Lộ ảnh Pewpew đi làm căn cước công dân mà ăn vận giống... Cái Bang-6
Anh chỉ muốn ăn mặc sao bản thân cảm thấy thoải mái nhất có thể là được.

Lộ ảnh Pewpew đi làm căn cước công dân mà ăn vận giống... Cái Bang-7
PewPew "biến hình" khiến fans khó lòng nhận ra.

Lộ ảnh Pewpew đi làm căn cước công dân mà ăn vận giống... Cái Bang-8
Ngoài đời sống thế nào thì sống nhưng đi tán gái là phải điển trai nhé.

Lộ ảnh Pewpew đi làm căn cước công dân mà ăn vận giống... Cái Bang-9
Khi ngây thơ lúc lại phong độ, chững chạc đến bất ngờ.

Lộ ảnh Pewpew đi làm căn cước công dân mà ăn vận giống... Cái Bang-10
Pewpew chỉ cần chịu khó cạo râu, cắt tóc, ăn mặc chỉnh tề một chút là "lên đời" ngay thôi.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pewpew-an-mac-luom-thuom-lam-can-cuoc-cong-dan-n-263956.html

căn cước công dân Pewpew

Tin tức mới nhất