Phá cách với bản phối màu táo bạo của ZX 2K Boost

Chiến dịch mới nhất của adidas Originals mang tên Feel the ZXience tiếp tục tái hiện thế hệ ZX huyền thoại với một lăng kính khác lạ, nhắm tới mục tiêu thỏa mãn tất cả giác quan của người hâm mộ.

Phá cách với bản phối màu táo bạo của ZX 2K Boost-1

Tinh thần mà Feel the Zxience muốn truyền tải tới giới mộ điệu thời trang đường phố nói chung và sneakers nói riêng là tự do, sáng tạo, phá bỏ mọi rào cản và luật lệ. Đặc biệt hướng tới sự cảm nghiệm cá nhân theo gu riêng của mỗi người để thể hiện chính mình.

Kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 1984, dòng ZX của adidas đã luôn dẫn đầu trong thiết kế giày chạy bộ. Nếu như trước đây, dòng ZX là niềm tự hào về công nghệ tân tiến của adidas, thì bây giờ một lần nữa huyền thoại sẽ tái sinh với những cải tiến bất ngờ, xuất hiện một cách táo bạo và thỏa mãn giác quan hơn bao giờ hết, dành riêng cho những tín đồ sneakers adidas Originals.

Đi cùng chiến dịch Feel the ZXience, adidas giới thiệu các mẫu giày ZX thế hệ mới với những bản cập nhật màu sắc nổi bật, tiêu biểu là đôi ZX 2K Boost.

Với mẫu ZX 2K Boost, adidas Originals nhấn mạnh sự khác lạ qua các dải màu chuyển sắc độc đáo trên đế Boost êm nhẹ. Mẫu giày nữ được thiết kế với tông màu hồng, trắng chủ đạo đầy nữ tính, cùng những nhấn nhá xanh dương thời thượng, mang đến màu sắc hài hòa tinh tế mà không kém phần nổi bật, đốn tim bất cứ cô gái đam mê thời trang đường phố nào.

Trong khi đó, mẫu giày nam cũng không kém cạnh với phần upper lưới màu trắng làm nổi bật 3 sọc màu chuyển sắc tương phản ấn tượng, đế Boost được nhấn mạnh với dải màu chuyển tiếp từ xanh đại dương sang đỏ mặt trời cùng những chi tiết phản quang sành điệu.

Phá cách với bản phối màu táo bạo của ZX 2K Boost-2

Phá cách với bản phối màu táo bạo của ZX 2K Boost-3

Với 2 phiên bản cho nam và nữ của ZX 2K Boost, giới trẻ thỏa sức thể hiện cá tính trong bất cứ khung hình nào

Phá cách với bản phối màu táo bạo của ZX 2K Boost-4

Phá cách với bản phối màu táo bạo của ZX 2K Boost-5

Hình ảnh giày tham khảo

Đôi ZX 2K Boost sẽ lên kệ tại Việt Nam vào ngày 13/8/2020 với mức giá 3.500.000VNĐ.

Để biết thêm thông tin chi tiết truy cập https://www.adidas.com.vn/ hoặc https://www.facebook.com/adidasVN/.

Thúy Ngà

(Theo VietNamNet)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-cach-voi-ban-phoi-mau-tao-bao-cua-zx-2k-boost-n-231967.html

giày thể thao

Tin tức mới nhất