Pha Lê: 'Táng vào mặt những người nói Đông Nhi đi đẻ còn làm màu'

Cho rằng vợ chồng Đông Nhi bị chỉ trích vô cớ khi khoe bộ ảnh trong phòng sinh, Pha Lê công khai bảo vệ.

Ngày 26/10, tổ ấm Đông Nhi - Ông Cao Thắng chào đón thành viên mới. Sau đó không lâu, vợ chồng nữ ca sĩ tung bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc thiêng liêng trước khi "vượt cạn", khiến nhiều người xem xúc động.

Pha Lê: Táng vào mặt những người nói Đông Nhi đi đẻ còn làm màu-1
Pha Lê: Táng vào mặt những người nói Đông Nhi đi đẻ còn làm màu-2
Đông Nhi - Ông Cao Thắng chia sẻ loạt ảnh trước khi lâm bồn.

Bênh cạnh những người yêu thích bộ ảnh, xúc động trước tình cảm vợ chồng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, một bộ phận lại cho rằng cặp đôi "diễn sâu", "làm màu", "biểu cảm lố", "đi đẻ cũng mang theo ê-kíp chụp hình chuyên nghiệp"...

Chính vì vậy, một cuộc tranh cãi đã nổ ra giữa những đối tượng yêu mến và chỉ trích cặp đôi. Số đông bảo vệ Đông Nhi - Ông Cao Thắng, cho rằng việc lưu giữ những khoảnh khắc thiêng liêng, ý nghĩa là chuyện hết sức bình thường.

Liên quan đến vấn đề này, mới đây Pha Lê lên tiếng bàn luận. Cho rằng vợ chồng Đông Nhi bị chỉ trích vô cớ, nữ ca sĩ công khai bảo vệ: "Ai nói Đông Nhi làm màu táng vào mặt cái coi. Đau như này là còn ít đấy, giời ơi khúc nó đau ôm ai, bám ai được là bám hết, cục sắt còn bẻ cong nhé".

Giọng ca 8X tiếp tục nhận định: "Chúng ta không nên phán xét bất cứ ai, họ có cách lưu lại kỷ niệm". Pha Lê thậm chí bật mí cũng chuẩn bị ê-kíp chụp hình cho mình, nhưng vì chuyển dạ lúc 4 giờ sáng và quá mệt nên hoãn lại, không thì cũng có một bộ ảnh kỷ niệm.

Pha Lê: Táng vào mặt những người nói Đông Nhi đi đẻ còn làm màu-3
Ca sĩ Pha Lê cũng vừa qua kỳ sinh nở, lâm bồn trước Đông Nhi 8 ngày.

Bảo vệ Đông Nhi, giọng ca gốc Hải Phòng không quên chia sẻ những kỷ niệm "vượt cạn": "Mình có đoạn y chang như này, chỉ khác là trong toilet, lúc đó bác sĩ tiêm cái thuốc gì để đi ngoài hết mới bắt đầu gây tê chờ sinh.

Mà cha mẹ ơi nó đau mờ mắt, chui vào toilet một mình thì chồng đi theo, được cái chồng không bao giờ rời mắt dù một giây. Ta nói đau thấu trời xanh, vừa ngồi bồn cầu vừa bám chặt đùi ông xã, bám rồi nghiến răng nghiến lợi, vừa hét vừa đi, thật sự không còn tỉnh táo gì.

Mà thật sự khúc đó không lãng mạn gì đâu, thúi quắc, sau này mới biết chồng vớ được chai nước rửa tay nên xịt ra, quệt lên mũi coi như cách tự cứu mình duy nhất.

Thiệt tình không bao giờ quên khoảnh khắc đó, người ta lãng mạn còn mình bốc mùi. Nhưng có như thế mới biết chồng mình giỏi cỡ nào, thương vợ cỡ nào. 

Nói chung mình đi sinh đẻ ra sao là ông Manny y chang, không bỏ lỡ giây nào hết, không sợ dơ, không ngại những cái mà đàn ông khác ít ai dám, yêu là yêu hết những gì có ở vợ, bất chấp".

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-ai-noi-dong-nhi-di-de-lam-mau-la-tang-vao-mat-n-240549.html

Pha Lê Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất