Pha Lê không thoát khỏi thị phi dù ở cữ sau sinh

Ngày 18/10, Pha Lê hạ sinh con gái đầu lòng. Dù mới ở cữ được nửa tháng song nữ ca sĩ liên tục phải mở lời vì những ồn ào xung quanh.

Bị dọa "bóc phốt" khi chụp ảnh cho con

Ngày 1/11 vừa qua, Pha Lê đăng đàn chia sẻ về tình huống tranh cãi với thợ chụp ảnh cho con.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho biết, cô công khai nhận lỗi trước khi bị bên nào đó "bóc phốt". Dù đang mệt, khó chịu vì tắc tia sữa, nhưng do lỡ book lịch chụp hình cho con nên Pha Lê cố gắng hoàn thành. Tuy nhiên, buổi chụp hình của bé Ốc đã phải dừng giữa chừng vì hai bên xảy ra tranh cãi.

Pha Lê không thoát khỏi thị phi dù ở cữ sau sinh-1

Nguyên nhân xuất phát từ việc Pha Lê và thợ chụp ảnh không thống nhất được cách thức thực hiện bộ ảnh cho bé Ốc. Nữ ca sĩ thì đinh ninh rằng, cứ chụp hình theo đúng yêu cầu rồi đưa giá cô chốt là xong. Thế nhưng phía studio chụp ảnh lại yêu cầu phải tính tiền theo gói chụp nên Pha Lê không đồng đồng ý.

Đỉnh điểm của sự căng thẳng là đi đến to tiếng. Dù xác định mất tiền đền bù là 800.000 đồng vì phá vỡ hợp đồng, nhưng khi người thợ chụp ảnh quay clip làm bằng chứng và dọa "bóc phốt" thì Pha Lê không thể ngồi im. 

Pha Lê không thoát khỏi thị phi dù ở cữ sau sinh-2
Pha Lê công khai tranh cãi với phía studio chụp ảnh. Cô nhận định đôi bên đều sai, nhưng không đồng ý với thái độ của photographer.

"Nếu là một người bình thường trong câu chuyện này chắc chẳng có gì to tát, nhưng trong đầu họ vốn đã coi mình là ca sĩ nên mọi hành động của họ đều mang tính công kích và dọa nạt. Sau đó còn bảo nếu giờ chị chụp tiếp thì em sẽ biết điều không đăng video lên. Ôi giời, em đăng đi, em đăng liền... 

Có thể mình sai đâu đó trong thỏa thuận nhưng với cách hành xử này thì sai cũng sẽ thành đúng. Đặc biệt nhà có con nít mới sinh mà các bạn gây ồn ào, nói to các kiểu thì thôi còn tiếp chuyện làm gì nữa. Mời các bạn ra khỏi nhà là quá lịch sự rồi, mọi sự hậu xét", Pha Lê cho hay.

Bị nhắc nhở ở cữ sau sinh

Ngày 1/11, Pha Lê chia sẻ khoảnh khắc tổ ấm đi chơi nhân dịp Halloween. Trong khi bé Ốc nằm ngoan ngoãn trong xe đẩy, phụ huynh lại trao nhau nụ hôn tình tứ nơi đông người. 

Pha Lê không thoát khỏi thị phi dù ở cữ sau sinh-3

Giữa những lời hay ý đẹp, nhiều người cũng tỏ ra ngạc nhiên vì Pha Lê ra ngoài quá sớm sau sinh. Mới "vượt cạn" được 13 ngày, việc nữ ca sĩ đưa con gái đi chơi được cho là không tốt cho cả mẹ và bé. 

"Chị đã đi ra ngoài rồi à?"; "Chị cho em bé ra ngoài sớm thế"; "Chị đã đi ra ngoài rồi á?"..., là những bình luận hỏi thăm nhưng cũng mang hàm ý nhắc nhở. 

Tuy nhiên, nữ ca sĩ nhận định việc kiêng cữ sau sinh là tùy cơ địa của mỗi người, cứ khỏe là đi.

"Nhà chị không có chuyện kiêng xưa giờ em ạ, cứ khỏe là đi thôi"; "Ngày xưa cô chị sinh em bé 2 ngày là ra biển hóng gió"; "Tùy cơ địa mỗi người, mà mình quyết định cuộc sống mình thôi ạ. Em chẳng theo ai cả"..., Pha Lê phản hồi một số bình luận.

Nổi đóa bênh vực Đông Nhi

Ngày 30/10, Pha Lê nổi đóa đòi táng vào mặt những kẻ soi mói chuyện Đông Nhi đi đẻ. Ồn ào bắt đầu từ việc một số cư dân mạng để lại bình luận khiếm nhã chê trách vợ chồng Ông Cao Thắng "diễn sâu", "làm màu", "biểu cảm lố", "đi đẻ cũng mang theo ê-kíp chụp hình chuyên nghiệp"...

Là một bà mẹ bỉm sữa, Pha Lê đã lên tiếng bàn luận. Cho rằng vợ chồng Đông Nhi bị chỉ trích vô cớ, nữ ca sĩ công khai bảo vệ: "Ai nói Đông Nhi làm màu táng vào mặt cái coi. Đau như này là còn ít đấy, giời ơi khúc nó đau ôm ai, bám ai được là bám hết, cục sắt còn bẻ cong nhé".

Pha Lê không thoát khỏi thị phi dù ở cữ sau sinh-4
Pha Lê bênh vực khi Đông Nhi bị mỉa mai "làm màu" khi đi đẻ.

Giọng ca 8X cũng nhận định: "Chúng ta không nên phán xét bất cứ ai, họ có cách lưu lại kỷ niệm".

Minh chứng cho điều mình đưa ra, Pha Lê bật mí từng chuẩn bị ê-kíp chụp hình cho mình, nhưng vì chuyển dạ lúc 4 giờ sáng và quá mệt nên hoãn lại, không thì cũng có một bộ ảnh kỷ niệm.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-khong-thoat-khoi-thi-phi-du-o-cu-sau-sinh-n-240897.html

Pha Lê Đông Nhi

Tin tức mới nhất