Pha Lê stress nặng sau sinh, lớn tiếng quát con gái 'Mày im đi'

Pha Lê cảm thấy bất lực, tủi thân, ức chế... Nữ ca sĩ lo sợ bản thân sẽ bị trầm cảm vì có lần con khóc, cô đã hét ầm lên "mày im đi".

Mới đây, Pha Lê đăng tải bài viết thể hiện sự bất lực với bản thân, cũng như chia sẻ lý do tước đi quyền được bú mẹ của con gái đầu lòng. 

Nữ ca sĩ khẳng định bản thân đã chiến đấu rất nhiều để con gái chào đời bình an. Song sau khi sinh, Pha Lê liên tục bị tắc tia sữa và phải cắt sữa dù con chưa đầy tháng. Để đưa ra quyết định này, cô đã suy nghĩ rất nhiều, phải lựa chọn vì không còn cách nào khác.

Pha Lê stress nặng sau sinh, lớn tiếng quát con gái Mày im đi-1
Sinh con chưa đầy tháng, Pha Lê quyết định cắt sữa.

"Mỗi ngày 5 lít sữa, đừng nói 2-3 tiếng hút 1 lần, mà 15 phút phải hút 1 lần may ra mới hút được hết. Thế thì thời gian đâu ăn - ngủ - nghỉ, thời gian đâu chơi với con...? Chưa kể mỗi lần ráng ngồi hút cạn xong chưa đầy nửa tiếng nó cương lại từ đầu, lại đau nhức, lại hì hục. Nghĩ mà nó ức, ức không tả được", cô tâm sự.

Sữa về liên tục khiến Pha Lê thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng, áp lực dẫn đến cáu gắt với chồng và con gái. Nữ ca sĩ không biết bản thân đã biến thành "ác quỷ" thế nào, bởi từ ngày về nhà, gia đình cô hiếm khi được vui vẻ. 

"Ba thì cố gắng làm mẹ vui các kiểu, nhưng đau nhức như thế đến cười còn khó nhọc, giơ cái tay lên cũng như trời giáng. Rồi mẹ bỗng chốc cộc cằn, cáu bẳn, và biến cái nhà mình thành lò than. Suốt ngày mẹ khó chịu, ba đi làm về nhìn là thấy mẹ đang hút sữa và mặt mũi khó ưa. Riết rồi sống thế nào được khi tâm trạng tồi tệ như thế hả con?

Tới giờ là mẹ tự cảm thấy mình bất lực khủng khiếp, ức chế, tủi thân. Mẹ sợ rồi sẽ trầm cảm, vì quả thật đã có lần con khóc mà mẹ không bế được vì quá đau ngực, mẹ đã hét ầm lên 'Mày im đi!'. 

Con bỗng giật mình xong im bặt không khóc, mặt con sợ hãi nhìn, xong con khóc to hơn. Lúc đó mẹ cảm thấy có lỗi vô cùng, rồi vừa ôm con vừa khóc, 2 mẹ con khóc ầm nhà ầm cửa...", Pha Lê nhớ lại. 

Pha Lê stress nặng sau sinh, lớn tiếng quát con gái Mày im đi-2

Sau khi được ông xã ngoại quốc và bạn bè khuyên nhủ, Pha Lê quyết định cắt sữa vì cô ''đã chiến đấu tới khi không thể cố được nữa".

"Bao đêm mẹ không ngủ, không phải do con mẹ không ngoan. Con mẹ trộm vía rất ngoan, mẹ không ngủ vì ngực mẹ đau không cách nào ngủ được, và vì sự ám ảnh đặt chuông đồng hồ phải dậy hút sữa đến sợ hãi. Bao đêm nhìn con với ba ngủ mà mẹ cứ khóc vì tủi thân, sao mọi người ngủ ngon còn mình khổ thế này, đau thế này. Mà thật không ai giúp được mẹ khi đó hết!

Mẹ không sợ ai nói gì, chưa bao giờ sợ, nhưng mẹ muốn viết lại khoảnh khắc này để nếu 1 ngày nó nhắc lại, con sẽ hiểu cảm giác của mẹ như thế nào. 

Mẹ đã chiến đấu tới khi không thể cố được nữa, nếu chỉ vì mục đích giữ sữa mẹ mà bỏ đi hết những thứ khác thì không đáng. Mẹ muốn dành từng phút để cười và nói chuyện với con chứ không phải tâm trạng tồi tệ như bây giờ. Mẹ sẽ có nhiều cách khác để dành cho con những điều tốt đẹp hơn chỉ là 1 dòng sữa!", cô tâm sự.

Pha Lê stress nặng sau sinh, lớn tiếng quát con gái Mày im đi-3
Trước đó, vào ngày 18/10, Pha Lê hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã ngoại quốc. 

Pha Lê stress nặng sau sinh, lớn tiếng quát con gái Mày im đi-4
Được biết tiểu công chúa nhà Pha Lê có tên tiếng Việt là Thiên Ý, tên ngoại quốc là Honora Shin, tên gọi thân mật là bé Ốc. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-quat-con-gai-nho-vi-bat-luc-sau-sinh-n-241921.html

Pha Lê trầm cảm

Tin tức mới nhất