Lần đầu gặp lại Quang Đăng sau chia tay, Thái Trinh khóc bỏ về giữa sự kiện chỉ vì một bài hát giống mình

Nữ ca sĩ Thái Trinh rơi nước mắt và đứng lên về khi xem một đoạn MV "Chúng ta không có sau này" do Hương Tràm thể hiện - Quang Đăng đóng vai chính.

Mới đây, buổi ra mắt sách và MV Chúng ta không có sau này của nhà văn Hà Thanh Phúc kết hợp cùng nữ ca sĩ Hương Tràm đã diễn ra. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ Lệ Quyên, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, diễn viên Nam Thư, Quang Đăng, Thái Trinh, nhạc sĩ Mai Fin, Katleen Phan Võ... thu hút sự chú ý lớn. Nhiều nghệ sĩ và truyền thông tỏ ra tiếc nuối khi không có sự xuất hiện của Hương Tràm.

Đặc biệt đây là lần đầu tiên, cặp đôi Quang Đăng - Thái Trinh chạm mặt nhau sau khi chia tay. Vũ công Quang Đăng chủ động chào hỏi bạn gái cũ nhưng Thái Trinh tỏ ra không thoải mái khi gặp lại. Hành động của Thái Trinh đứng lên bỏ về và lau nước mắt khi đang xem MV Chúng ta không có sau này có bạn trai cũ đóng chính khiến nhiều người liên tưởng bài hát đang vẽ lại chuyện tình sóng gió của cô và Quang Đăng.

Lần đầu gặp lại Quang Đăng sau chia tay, Thái Trinh khóc bỏ về giữa sự kiện chỉ vì một bài hát giống mình-1
Quang Đăng xuất hiện lịch lãm trong buổi ra mắt sách và MV "Chúng ta không có sau này"

Lần đầu gặp lại Quang Đăng sau chia tay, Thái Trinh khóc bỏ về giữa sự kiện chỉ vì một bài hát giống mình-2
Thái Trinh cũng có mặt để chúc mừng nhà văn Hà Thanh Phúc - một người anh thân thiết của cô

Lần đầu gặp lại Quang Đăng sau chia tay, Thái Trinh khóc bỏ về giữa sự kiện chỉ vì một bài hát giống mình-3
Đây là lần đầu tiên từ sau ngày chia tay, cặp đôi gặp lại nhau


Thái Trinh đứng lên bỏ về khi đang xem MV "Chúng ta không có sau này"

Quang Đăng cũng thẳng thắn chia sẻ nội dung MV hoàn toàn không giống như chuyện tình cảm của anh và Thái Trinh. Theo lời nam vũ công, họ dừng lại chỉ vì không cùng quan điểm sống.

Ca khúc Chúng ta không có sau này được nhà văn Hà Thanh Phúc “đặt hàng” nhạc sĩ 9X Mai Fin viết riêng cho dự án. Khi Hương Tràm nghe thử bài hát, cô đã rất thích và lập tức đồng ý tham gia.

Lần đầu gặp lại Quang Đăng sau chia tay, Thái Trinh khóc bỏ về giữa sự kiện chỉ vì một bài hát giống mình-4Lần đầu gặp lại Quang Đăng sau chia tay, Thái Trinh khóc bỏ về giữa sự kiện chỉ vì một bài hát giống mình-5
Đông Nhi - Ông Cao Thắng đến chúc mừng nhà văn Hà Thanh Phúc

Lần đầu gặp lại Quang Đăng sau chia tay, Thái Trinh khóc bỏ về giữa sự kiện chỉ vì một bài hát giống mình-6
Nữ ca sĩ Lệ Quyên dành thời gian đến chúc mừng cho người em thân thiết và cũng là quản lý của cô. Nữ ca sĩ chia sẻ trước ngày Hương Tràm đi du học, cô động viên nữ ca sĩ "Em gái mưa" hãy làm những gì mình muốn khi còn trẻ để sau này không hối tiếc với những điều mình chưa làm được

Lần đầu gặp lại Quang Đăng sau chia tay, Thái Trinh khóc bỏ về giữa sự kiện chỉ vì một bài hát giống mình-7
Nam Thư cũng có mặt tại sự kiện


MV "Chúng ta không có sau này" - Hương Tràm

Trong thời điểm bận rộn chuẩn bị đi du học, Hương Tràm vẫn quyết định tham gia dự án vì đồng cảm với những câu chuyện trong quyển sách. Nữ ca sĩ tìm thấy cảm xúc của chính mình: một người trẻ từng mắc nhiều sai lầm nhưng vẫn luôn tìm kiếm lý tưởng và lẽ sống trong hành trình học cách trưởng thành.

Trong sách có một mẩu chuyện nhà văn Hà Thanh Phúc viết riêng cho Hương Tràm mà khi đọc nó, cô đã không ngăn được nước mắt, khóc òa giữa chiều Cali vì những gì anh viết đã chạm tới đáy tim. 

Đ.Trang
Theo VietNamNet

 

 

 


Hà Thanh Phúc Quang Đăng Thái Trinh Hương Tràm

Tin tức mới nhất