Phạm Băng Băng "khoe" phòng ngủ siêu bừa bộn

(2Sao) - Người đẹp thậm chí không ngại đánh răng luôn trong phòng.

Mới đây, Phạm Băng Băng đã chia sẻ một vài hình ảnh đời sống cá nhân của cô trên mạng xã hội cá nhân kèm dòng chia sẻ: "Những ngày tháng như này thật tốt, ai mà chưa từng trải qua những khoảng thời gian như này, không có gì là to tát cả!". Trong những bức ảnh có thể thấy Phạm Băng Băng không ngần ngại "khoe" phòng ngủ siêu bừa bộn của người đẹp, đồng thời thoải mái đánh răng, ngâm chân trong phòng.

Phạm Băng Băng không ngại đánh răng luôn trong phòng ngủ


Nhiều fan khá thích thú với những hình ảnh siêu giản dị của Phạm Băng Băng, trái ngược với những sự hào nhoáng khi cô bước trên thảm đỏ, dù trong hoàn cảnh nào, Phạm Băng Băng vẫn vô cùng trẻ trung xinh đẹp. Tuy nhiên, nhiều fan cũng nhắc khéo cô nên dọn phòng trước khi chụp ảnh.

Vài ngày trước trong một sự kiện tại Hong Kong, Phạm Băng Băng cũng tiết lộ cô rất thường xuyên mua sắm cho Lý Thần: “Tôi thường xuyên mua sắm quần áo cho Lý Thần. Đặc biệt là đồ lót thì càng phải cẩn thận. Nếu bạn quan tâm đến đối phương thì họ cũng sẽ quan tâm đến bạn”. Cô còn đặc biệt chia sẻ khi chọn đồ lót bản thân cũng thấy đôi chút ngại ngùng.

Hình ảnh Phạm gia trẻ trung cá tính trong sự kiện mới nhất




Khi được hỏi về đám cưới trong năm nay, người đẹp vẫn tiếp tục phủ nhận việc kết hôn vì lý do cả hai đều vô cùng bận rộn.

G
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất