Phạm Băng Băng khoe vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết

(2Sao) - Vẻ đẹp của Phạm Băng Băng tại sự kiện mới khiến bao người trầm trồ ngưỡng mộ.

Vào ngày 16/3, bộ phim "Tôi không phải Phan Kim Liên" đã có sự kiện đặc biệt ra mắt giới truyền thông với sự tham gia của đạo diễn Phùng Tiểu Cương, tác giả Lưu Chấn Vân và nữ diễn viên chính Phạm Băng Băng, sự kiện với chủ đề "12 năm, 1 vòng tròn". Người đẹp Phạm Băng Băng đã ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn khi cô xuất hiện trong buổi tuyên truyền, mái tóc đen buông dài cùng vẻ đẹp mơ màng của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ gương mặt không chút tì vết.

Phạm Băng Băng xinh đẹp quyến rũ tại sự kiện



Vẻ đẹp mơ màng khiến bao người ngơ ngẩn



"Tôi không phải Phan Kim Liên" được cải biên từ tác phẩm cùng tên của tác giả Lưu Chấn Vân. Tác phẩm lúc đầu có tên là "Tôi là Lý Tuyết Liên", nói về một người phụ nữ nông thôn, sau lần ly hôn không đáng có đã phải đi vào con đường kiện cáo để chứng minh bản thân không phải là một người như Phan Kim Liên. 

Đạo diễn Phùng Tiểu Cương cùng Phạm Băng Băng



Phạm Băng Băng chụp ảnh cùng tổ sản xuất

Nói về tác phẩm mới này, đạo diễn Phùng Tiểu Cương có chia sẻ ông đã qua cái tuổi làm một bộ phim hời hợt, với ông mỗi tác phẩm hiện tại đều phải mang yếu tố "đậm chất điện ảnh" một cách xuất sắc. Trong khi đó Phạm Băng Băng tiết lộ việc khó khăn nhất trong khi quay phim chính là cô phải rũ bỏ vẻ ngoài hào nhoáng xinh đẹp để hóa thân vào một phụ nữ thôn quê: "Tôi cảm thấy trong quá trình làm phim, càng ngày tôi càng nhập tâm vào nhân vật Lý Tuyết Liên, tôi cảm thấy mình chính là người phụ nữ ấy".

Một trong những tấm poster được công bố trước đó

Ngay từ những poster đầu tiên được tiết lộ, "Tôi không phải Phan Kim Liên" đã gây ấn tượng với những hình ảnh được đóng khung trong một vòng tròn. Phùng Tiểu Cương tiết lộ những hình ảnh như vậy chính là tạo hứng thú cho người xem, sự mới mẻ luôn tạo được nhiều hứng thú. Dưới sức hút của Phùng Tiểu Cương và Phạm Băng Băng, bộ phim chắc chắn sẽ tạo được cơn sốt không nhỏ trên sóng truyền hình. 

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất