Phạm Băng Băng, Lý Thần bị phát hiện cùng mua nhà mới

(2Sao) - Căn hộ mới của cả hai ở Thanh Đảo có giá hàng chục tỷ đồng.

Mới đây, một công ty nhà đất tại Thanh Đảo đã tiết lộ cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần hiện đang trong quá trình làm hợp đồng để mua một căn hộ mới, căn hộ ước tính trị giá 10 triệu nhân dân tệ (hơn 35 tỷ VNĐ). Được biết, cặp đôi đã đặt cọc 5 triệu NDT trong đó 4 triệu là của Phạm Băng Băng và 1 triệu là tiền đầu tư của Lý Thần, căn hộ được đứng tên của cả hai người. 

Giấy tờ căn nhà mới của Phạm Băng Băng và Lý Thần


Thanh Đảo chính là quê hương của Phạm Băng Băng, căn hộ mới mua này nằm trong một khu tích hợp bao gồm khách sạn 5 sao, trung tâm tiệc cưới, spa, các nhà hàng và khu nghỉ dưỡng cao cấp,...Có vẻ như cặp đôi đang bắt đầu chuẩn bị cho kế hoạch hôn nhân sắp tới.


Căn hộ chung trước đây của cả hai tại Bắc Kinh

Vào năm 2015, cặp đôi Phạm - Lý cũng đã từng bị bắt gặp đã mua một căn biệt thự tại ngoại ô Bắc Kinh và dọn về sống cùng nhau. Theo đó cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp đi xem nhà cùng nhau, đó là một căn biệt thự nội thất sang trọng theo phong cách hoàng gia, tuy nhiên người đẹp vẫn thuê riêng một kiến trúc sư nổi tiếng để thiết kế lại căn nhà theo ý của mình.

Với khối tài sản đồ sộ sau nhiều năm chăm chỉ làm việc trong giới giải trí, Phạm Băng Băng luôn lọt top những người giàu nhất làng giải trí Hoa ngữ, không quá khó hiểu khi người đẹp đã bắt đầu chuyển sang hướng kinh doanh bất động sản để mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho mình.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất