Phạm Băng Băng bị bắt gặp thân mật với người đàn ông lạ

Nữ diễn viên lọt vào ống kính khi đang tình tứ với một người đàn ông. Hình ảnh dấy lên nghi vấn Phạm Băng Băng tìm được tình yêu mới.

Ngày 18/6, Sina đưa tin Phạm Băng Băng bị ghi lại cảnh thân mật ở nơi công cộng với một người đàn ông. Truyền thông cho rằng nữ diễn viên đã có bạn trai mới sau hơn 3 năm chia tay Lý Thần.

Theo Sina, Phạm Băng Băng đưa người đàn ông đến buổi tụ họp của gia đình cô. Họ không ngại trao nhau cử chỉ tình cảm. Tay săn ảnh Lưu Đại Chùy chụp được khoảnh khắc người đàn ông nắm tay, hôn tay và ôm hôn nữ diễn viên Võ Mị Nương Truyền Kỳ. Anh này có giúp mẹ Phạm Băng Băng xách đồ.

Hiện, tin tức nữ diễn viên sinh năm 1981 hẹn hò nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Phạm Băng Băng bị bắt gặp thân mật với người đàn ông lạ-1Phạm Băng Băng bị bắt gặp thân mật với người đàn ông lạ-2
Loạt ảnh tình tứ giữa Phạm Gia và người đàn ông lạ. Ảnh: Sina.

Trong sự nghiệp nghệ thuật hơn 25 năm, Phạm Băng Băng chỉ công khai duy nhất chuyện tình cảm với tài tử Lý Thần. Họ hẹn hò vào năm 2015. Đến tháng 9/2017, nam diễn viên cầu hôn thành công Phạm Gia vào sinh nhật lần thứ 36 của cô.

Đến tháng 6/2019, họ thông báo đường ai nấy đi. Ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách từng cho biết đau khổ khi cuộc tình 4 năm tan vỡ.

Theo Sina, 4 năm qua, nữ diễn viên nỗ lực tìm hướng đi mới sau khi sự nghiệp bị gián đoạn vì bê bối trốn thuế. Cô chấp nhận trở lại giới giải trí bằng việc tham gia các sự kiện nhỏ, xuất hiện trên trang bìa các tạp chí hạng 2 ở quốc tế, thay vì các ấn phẩm lớn trong nước như trước kia.

Không còn chỗ đứng trong ngành phim ảnh Trung Quốc, người đẹp sang nước ngoài đóng vai phụ, phát triển thương hiệu mỹ phẩm và trở thành beauty blogger chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp trên nền tảng mạng xã hội.

Đầu năm nay, Phạm Băng Băng sang Hàn tìm kiếm cơ hội. Cô nhận vai khách mời trong bộ phim truyền hình Insider của đài jTBC. Vai diễn cũng như thời lượng xuất hiện của nữ diễn viên được giữ kín.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/pham-bang-bang-than-mat-voi-nguoi-dan-ong-la-post1327543.html?fbclid=IwAR3K6TUbFw3VipsJNEElQIfVw1CgF7K2fEFZSQNQkHYiz9vPLk1W_8Jm-9s

Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất