Phạm Hồng Phước chán "ủy mị" quyết "lột xác" để lên đời

(2Sao)- Một hình ảnh rất mới của chàng ca sĩ Phạm Hồng Phước thường xuyên gắn liền với những ca khúc nhạc buồn

Tiếp nối sự thành công của dự án âm nhạc và sách "Cảm ơn người đã rời xa tôi" cùng tác giả Hà Thanh Phúc (hơn 1 triệu lượt nghe sau 5 ngày phát hành và top 3 bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến của một website nghe nhạc uy tín. Quyển sách hiện nay cũng đang nằm trong top best seller), Phạm Hồng Phước tiếp tục ra mắt sản phẩm mới "Love me like your facebook".

Khác với các ca khúc buồn mà Phước từng sáng tác, "Love me like your facebook" được viết theo thể loại nhạc trap, đang rất thịnh hành trên thế giới. Có thể nói, đây là một bước ngoặt lớn với Phạm Hồng Phước vì từ trước đến nay anh vẫn luôn được cho là “một màu”, đóng đinh với những gì “não tình” nhất.

Phạm Hồng Phước thay đổi hình ảnh mới của mình

Ca từ của "Love me like your facebook" có rất nhiều từ được đông đảo giới trẻ và cộng đồng mạng sử dụng hiện nay như: selfie, hastag, check in…Tên bài hát cũng là câu được lặp đi lặp lại nhiều nhất trong bài hát, mang ý nghĩa: Hãy yêu tôi nhiều như cách bạn đang yêu facebook.


Không còn là Phạm Hồng Phước ủy mị não tình mà thay vào đó là hình
ảnh chàng trai đầy năng động và cá tính


Đây là lần đầu tiên Phạm Hồng Phước thử viết nhạc sôi động, tiết tấu mạnh. Anh đã mất hơn một tháng để hoàn chỉnh ca khúc và thu âm lại 3 lần mới ưng ý. Bên cạnh đó, Phạm Hồng Phước cũng không muốn đóng khung mình mãi ở một dòng nhạc nên sắp tới anh sẽ tiếp tục cho ra đời thêm nhiều ca khúc vui tươi. Bên cạnh đó, Phạm Hồng Phước cũng đã âm thầm học nhảy nhằm mong muốn thay đổi, hướng đến một hình ảnh năng động và mới mẻ hơn.


Phần đọc rap do Cam, một nghệ sĩ trẻ underground thực hiện. Cam từng cho ra mắt nhiều sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân như “Chuyến xe”, “Bắt cóc”… Cam một rapper thế hệ mới khá tiêu biểu của giới rap underground miền Nam. Ngoài ra, Cam còn là một diễn viên lồng tiếng.Các bài hát của Cam có hơi hướng indie pop/ rock như “Trong veo”, “Đến bao giờ”, “Chờ ai”… đang được nhiều khán giả trẻ yêu thích.

Trang Trang
Ảnh: Hoàng Phúc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất