Phạm Hương chi gần 20 triệu, mua phải ‘đầm cũ’ của Angela Phương Trinh, Huyền Baby

Trong sự kiện thời trang tối 7/12, Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 đã phá cách với chiếc khuyên mũi ấn tượng. Tuy nhiên bộ váy ôm sát mà cô mặc lại là "đồ cũ" của Angela Phương Trinh và Huyền Baby.

Mặc đụng hàng nhiều đến nổi Phạm Hương được dân tình gán cho biệt danh “Hoa hậu đụng hàng”. Tối qua, trong một sự kiện thời trang diễn ra tại TP.HCM, người đẹp lại một lần nữa chứng minh biệt danh mà cư dân mạng gán cho không ngoa chút nào.
 

Phạm Hương chi gần 20 triệu, mua phải ‘đầm cũ’ của Angela Phương Trinh, Huyền Baby-1
Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện thời trang của tạp chí Elle, Hoa hậu Phạm Hương trong bộ váy ôm sát phá cách bằng hình tượng mạnh mẽ với khuyên mũi, tóc bím cùng bộ váy của thương hiệu thời trang Versace.

Phạm Hương chi gần 20 triệu, mua phải ‘đầm cũ’ của Angela Phương Trinh, Huyền Baby-2
Trước đó, Angela Phương Trinh mặc chiếc đầm này tại một buổi khai trương cửa hàng mới của một người bạn.

Phạm Hương chi gần 20 triệu, mua phải ‘đầm cũ’ của Angela Phương Trinh, Huyền Baby-3
Khác với “Hoa hậu Quốc dân”, “Nữ hoàng thảm đỏ” chọn kiểu tóc đơn giản nhưng cá tính cùng cách trang điểm mắt đậm sắc sảo và môi cam đất vừa đậm nét phương Tây vừa xuyệt tông với bộ váy đang mặc.

Phạm Hương chi gần 20 triệu, mua phải ‘đầm cũ’ của Angela Phương Trinh, Huyền Baby-4
Với thiết kế này, Angela Phương Trinh khoe trọn vóc dáng với những đường cong sexy của mình. Cô nàng không cần hở bạo hay khoe da thịt nhưng vẫn khiến bao ánh mắt đổ dồn về phía mình khi diện một thiết kế đầm ôm sát thân hình thế này.

Phạm Hương chi gần 20 triệu, mua phải ‘đầm cũ’ của Angela Phương Trinh, Huyền Baby-5
Và Huyền Baby - bà mẹ hai con nóng bỏng nhất Vbiz cũng đã từng mặc chiếc đầm ôm sát này khi mới sinh con được 2 tháng. Tuy nhiên không vì thế mà vóc dáng nóng bỏng của cô giảm sút.

Phạm Hương chi gần 20 triệu, mua phải ‘đầm cũ’ của Angela Phương Trinh, Huyền Baby-6
Huyền baby còn nhấn nhá thêm một vài phụ kiện, không chỉ mỗi Versace, set đồ này của cô còn có sự góp mặt của khuyên tai Fendi và phụ kiện của YSL.

Phạm Hương chi gần 20 triệu, mua phải ‘đầm cũ’ của Angela Phương Trinh, Huyền Baby-7
Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã từng diện thiết kế này trong một sự kiện. “Cô Ba Sài Gòn” chọn gam màu trắng đen cổ điển, trang điểm nude nhẹ nhàng.

Phạm Hương chi gần 20 triệu, mua phải ‘đầm cũ’ của Angela Phương Trinh, Huyền Baby-8
Được biết đây là một thiết kế đầm ôm của Versace với tên gọi Love Versace, hiện đang được bán với giá 680€ - khoảng hơn 17 triệu đồng.
 

Theo Saostar


Ninh Dương Lan Ngọc Angela Phương Trinh Phạm Hương

Tin tức mới nhất