4 'mẹ bỉm' 2021: Lo con mọn tóc vẫn 'xịn sò' như quảng cáo dầu gội

Thay vì đi cắt ngắn để tiện chăm con, Phạm Hương hay Hà Hồ tuyệt nhiên trung thành với tóc dài. Thậm chí, tóc của họ còn đẹp lên theo thời gian.

Dù ngày nay, các ngôi sao có thể biến hoá mái tóc khôn lường từ ngắn thành dài, tẩy tóc, làm xoăn... Tuy nhiên, vẫn có nhiều mỹ nnhân ưa chuộng vẻ đẹp truyền thống với mái tóc dài bồng bềnh. Lựa chọn này tưởng như là "cổ lỗ sĩ" nhưng hóa ra lại đem đến cho họ nét đặc sắc riêng, xứng danh là những bà hoàng, công chúa tóc mây của Vbiz.

Phạm Hương, Bảo Thy hay Hồ Ngọc Hà đều là những mỹ nhân nổi tiếng với mái tóc đen dài, óng ả truyền thống. Trong số họ, có người đã sinh 2, thậm chí 3 con nhưng vẫn giữ được suối tóc dày mượt đáng ghen tỵ.

4 mẹ bỉm 2021: Lo con mọn tóc vẫn xịn sò như quảng cáo dầu gội-1

Phạm Hương

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương luôn trung thành với tóc đen dài óng ả. Mới đây, sau khi công khai sinh con thứ 2, mái tóc của nàng Hậu vẫn không hề thay đổi.

Thay vì đi cắt ngắn để tiện chăm con mọn như nhiều mỹ nhân Vbiz, Phạm Hương tuyệt nhiên trung thành với tóc dài. Thậm chí, tóc của cô còn ngày một dày dặn, bóng mượt chứ không có dấu hề có dấu hiệu gãy rụng sau sinh.

Chính việc luôn giữ mái tóc dài chấm hông, mang màu đen truyền thống đã giúp cho hình ảnh của Phạm Hương luôn quý phái và đằm thắm trong mắt công chúng.

4 mẹ bỉm 2021: Lo con mọn tóc vẫn xịn sò như quảng cáo dầu gội-24 mẹ bỉm 2021: Lo con mọn tóc vẫn xịn sò như quảng cáo dầu gội-34 mẹ bỉm 2021: Lo con mọn tóc vẫn xịn sò như quảng cáo dầu gội-44 mẹ bỉm 2021: Lo con mọn tóc vẫn xịn sò như quảng cáo dầu gội-5

Hồ Ngọc Hà

Hà Hồ nay đã lên chức bà mẹ 3 con và dần lấy lại phong độ về sắc vóc. Ngoài vóc dáng vẫn vẹn nguyên như thời còn son, mái tóc dài bồng bềnh cũng là một trong những đặc điểm ngoại hình đặc trưng của nữ hoàng giải trí. 

So với Phạm Hương, Hà Hồ chịu khó biến tấu hơn. Lúc thì cô để tóc suôn thẳng cho trẻ trung, hiện đại; khi thì uốn sóng bồng bềnh toát lên vẻ đài các, quý phái.

Mái tóc của Hà Hồ dày dặn và óng ả đến mức trong một số khoảnh khắc nhìn cứ như đang... quảng cáo dầu gội, thực chất chỉ là một tấm ảnh selfie bình thường mà thôi. 

4 mẹ bỉm 2021: Lo con mọn tóc vẫn xịn sò như quảng cáo dầu gội-64 mẹ bỉm 2021: Lo con mọn tóc vẫn xịn sò như quảng cáo dầu gội-74 mẹ bỉm 2021: Lo con mọn tóc vẫn xịn sò như quảng cáo dầu gội-84 mẹ bỉm 2021: Lo con mọn tóc vẫn xịn sò như quảng cáo dầu gội-9

Đông Nhi

Đông Nhi hạ sinh ái nữ Winnie chỉ trước Hà Hồ có hơn 1 tuần lễ và cũng là hot mom nhận được sự quan tâm suốt năm 2021 vì phong độ diện mạo không về giảm sút. 

Trong những bộ ảnh "comeback" của mẹ 1 con, ngoài eo con kiến và thần thái tươi tắn, mái tóc của giọng ca Xin Anh Đừng cũng gây mê không kém.

Việc cô trung thành với tóc nhuộm nâu chocolate, uốn xoăn lơi cho cảm giác bồng bềnh và hệt như những nàng công chúa bước ra từ cổ tích.

4 mẹ bỉm 2021: Lo con mọn tóc vẫn xịn sò như quảng cáo dầu gội-104 mẹ bỉm 2021: Lo con mọn tóc vẫn xịn sò như quảng cáo dầu gội-114 mẹ bỉm 2021: Lo con mọn tóc vẫn xịn sò như quảng cáo dầu gội-12

Bảo Thy

Bảo Thy mới công khai gia nhập hội "mẹ bỉm" Vbiz cách đây không lâu sau một thời gian giấu kín bưng việc mang bầu.  Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng bởi trước đó người đẹp không để lộ "sơ hở" về việc mang thai. 

Trước nay, Bảo Thy luôn là mỹ nhân Việt có mái tóc dày thuộc hàng top ở Vbiz, tuy nhiên sau khi sinh con xong, trông cô không hề thay đổi ngoại trừ việc mái tóc đã ngắn đi vài phần.

Bản thân cô suốt thời gian mang thai cũng có những bí quyết riêng để giữ được mái tóc chuẩn đẹp: "Chị em ai cũng sợ rụng tóc những riêng Thy thì trong thời gian giãn cách đã nghiên cứu kỹ cách chăm sóc nên nay tóc con mọc tưng bừng". 

4 mẹ bỉm 2021: Lo con mọn tóc vẫn xịn sò như quảng cáo dầu gội-134 mẹ bỉm 2021: Lo con mọn tóc vẫn xịn sò như quảng cáo dầu gội-144 mẹ bỉm 2021: Lo con mọn tóc vẫn xịn sò như quảng cáo dầu gội-154 mẹ bỉm 2021: Lo con mọn tóc vẫn xịn sò như quảng cáo dầu gội-16

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-ha-ho-lo-con-mon-toc-van-xin-nhu-quang-cao-dau-goi-n-290444.html

Đông Nhi Bảo Thy Hồ Ngọc Hà Phạm Hương

Tin tức mới nhất