Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

4 năm sau Miss Universe, Phạm Hương mặc bikini tái hiện màn catwalk 'mình xà' gây tranh cãi

Cách catwalk của Phạm Hương không có gì thay đổi so với thời điểm chinh chiến sắc đẹp quốc tế 4 năm trước. Cô vẫn tập trung nhấn chuyển động vào phần hông và vai.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương chia sẻ clip catwalk thu hút sự chú ý trên Instagram. Đây là lần hiếm hoi nhan sắc đất Cảng khoe những bước sải của mình kể từ khi sang Mỹ lưu trú. 


Clip: Phạm Hương khoe khả năng catwalk.

Trong clip, Phạm Hương diện bikini một mảnh tông hồng khoe thân hình gọn gàng, quyến rũ sau tin đồn sinh con. Hoa hậu trang điểm theo phong cách "beauty queen", xõa tóc tự nhiên. 

Giữa không gian hành lang, Phạm Hương sải những bước tự tin, thần thái lôi cuốn. Tuy nhiên, kiểu catwalk của cô thu hút sự chú ý hơn cả. Nhiều khán giả cho rằng, sau khi xem clip, họ nhớ lại màn trình diễn bikini của mỹ nhân họ Phạm tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. 

4 năm sau Miss Universe, Phạm Hương mặc bikini tái hiện màn catwalk mình xà gây tranh cãi-1
Phạm Hương tái hiện màn trình diễn bikini tại Miss Universe 2015.

Có thể thấy kiểu catwalk của Phạm Hương không có gì thay đổi so với thời điểm chinh chiến sắc đẹp quốc tế 4 năm trước. Cô vẫn tập trung nhấn chuyển động vào phần hông và vai. Cũng vì điều này mà phần thi năm xưa của Phạm Hương gây ra nhiều tranh cãi. 

Bên cạnh nhóm khán giả khen ngợi mỹ nhân họ Phạm bước đi uyển chuyển, thu hút, vẫn có rất nhiều ý kiến nhận định cô lắc vai kết hợp đánh hông quá đà. Theo đó, nhìn Phạm Hương catwalk mà nhiều người cảm tưởng như "nạn đánh võng khi tham gia giao thông", thậm chí còn gắn kiểu catwalk này của hoa hậu với cụm từ "mình xà" (lắc như rắn).


Clip: Phần thi bikini của Phạm Hương tại Miss Universe 2015.

4 năm sau Miss Universe, Phạm Hương mặc bikini tái hiện màn catwalk mình xà gây tranh cãi-2
Cô bị một bộ phận khán giả chê lắc vai - đánh hông quá đà, cơ thể lỏng lẻo không theo một "trục".

4 năm sau Miss Universe, Phạm Hương mặc bikini tái hiện màn catwalk mình xà gây tranh cãi-3
Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến trái ngược quan điểm khi cho rằng những bước đi của Phạm Hương mới lạ, tự tin và cuốn hút.

An An
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe