Phạm Quỳnh Anh sắp đẻ hay do váy áo phản chủ?

Giữa tin đồn được cầu hôn và mang thai với tình trẻ, Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều người tá hỏa vì vòng 2 to vượt mặt.

Thời gian gần đây, Phạm Quỳnh Anh liên tục vướng nghi án được cầu hôn, thậm chí đang mang thai với tình trẻ. Do nữ ca sĩ không phủ nhận, cũng chẳng xác nhận thông tin chấn động này nên dân mạng chỉ ngày ngày bật chế độ "hóng" những thông tin mới nhất.

Mới đây, trong một đoạn video, dân mạng ngỡ ngàng, ngơ ngác, ngã ngửa với hình ảnh Phạm Quỳnh Anh và vòng 2 to vượt mặt như sắp đến ngày lâm bồn.

Phạm Quỳnh Anh sắp đẻ hay do váy áo phản chủ?-1
Nhìn phần váy nhô cao, không ít người phỏng đoán Phạm Quỳnh Anh sắp sinh đến nơi. Tuy nhiên lần này rất có thể là do chiếc đầm trắng phản chủ bởi trong hình ảnh phản chiếu, đây là chiếc váy có nhún bèo ở ngay eo. Với thiết kế này, khi ngồi xuống, nếu không ép chặt phần bụng thì dù có vòng eo thon gọn đến đâu cũng thành mẹ bầu ngay lập tức.

Phạm Quỳnh Anh sắp đẻ hay do váy áo phản chủ?-2
Fan càng tin chiếc đầm phản chủ bởi trong bức ảnh mặc đồ bơi mà Phạm Quỳnh Anh đăng tải, bụng của cô tuy có lùm lùm đôi chút nhưng không thể sau vài ngày mà đã tăng size vượt mặt như vậy.

Phạm Quỳnh Anh sắp đẻ hay do váy áo phản chủ?-3
Đây cũng là ảnh hiếm hoi cô đăng cận vòng 2 kể từ khi vướng nghi án mang thai với tình trẻ vì tất cả những lần cô xuất hiện đều trong trạng thái che bụng hoặc mặc đồ dáng rộng.

Phạm Quỳnh Anh sắp đẻ hay do váy áo phản chủ?-4
Nhiều người thậm chí còn "quay xe" vì cho rằng bụng Phạm Quỳnh Anh chỉ giống như nhiều bà mẹ 2 con khác chứ không phải mang thai. 

Phạm Quỳnh Anh sắp đẻ hay do váy áo phản chủ?-5
Dẫu vậy, các "thám tử mạng đa nghi" vẫn khẳng định giọng ca "Tất Cả Sẽ Thay Em" đang có tin vui và sẽ công bố trong tương lai gần.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-bau-to-hay-do-vay-ao-phan-chu-n-299878.html

Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao