Phạm Quỳnh Anh đẹp mặn mà, hát tiếp những bản hit vang bóng

Phạm Quỳnh Anh ra mắt EP, kể tiếp phần 2 những câu chuyện trong âm nhạc 15 năm trước.

Phạm Quỳnh Anh vừa phát hành EP Lời Hồi Đáp 2008, bao gồm 4 sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương. Đây là dự án đánh dấu chặng đường gắn bó 15 năm trong âm nhạc giữa Phạm Quỳnh Anh và Hamlet Trương.

Đặc biệt, 4 ca khúc mới thuộc EP Lời Hồi Đáp 2008 cũng là phần 2 của các bản hit vang bóng một thời trong sự nghiệp ca hát của Phạm Quỳnh Anh: Sai của sai không là đúng (Tất cả sẽ thay em 2), Hỡi anh đang ở đâu? (Càng xa càng nhớ 2), Người ta xin em buông tay (Tình yêu cao thượng 2) và Nói đi là đi (bonus track).

Phạm Quỳnh Anh đẹp mặn mà, hát tiếp những bản hit vang bóng-1

Sau 15 năm, Phạm Quỳnh Anh và Hamlet Trương kể tiếp những câu chuyện còn dang dở với một góc nhìn mới, nhiều trải nghiệm và nỗi day dứt hơn. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Khi thưởng thức EP này, khán giả theo dõi hành trình âm nhạc của Quỳnh Anh trong suốt 15 năm qua sẽ cảm thấy một chút gì đó dư vị vừa lạ vừa quen của thanh xuân".

Dù những ca khúc đều mang âm hưởng buồn, Phạm Quỳnh Anh và Hamlet Trương mong muốn xây dựng nên hình ảnh một người phụ nữ quyết liệt trong việc lựa chọn hướng đi tình yêu.

Sai của sai không là đúng - phần 2 của Tất cả sẽ thay em, là ca khúc đưa Phạm Quỳnh Anh trở lại V-pop vào 5 năm trước, hiện vượt qua cột mốc 46 triệu lượt xem trên YouTube. Hỡi anh đang ở đâu? tiếp nối câu chuyện của bản hit Càng xa càng nhớ đã có “tuổi đời” 15 năm, cũng là dấu ấn cho tình bạn của Phạm Quỳnh Anh và Hamlet Trương.

Ca khúc Người ta xin em buông tay từng được Phạm Quỳnh Anh hát live trong một show diễn ở Đà Lạt. Nói đi là đi là bài hát duy nhất không phải phần 2 của bản hit nào trong EP Lời hồi đáp 2008.


Người Ta Xin Em Buông Tay - Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh đẹp mặn mà, hát tiếp những bản hit vang bóng-2

Phạm Quỳnh Anh cho biết sẽ thực hiện một Live session cho các ca khúc mới trong EP Lời hồi đáp 2008, lần lượt phát hành trên kênh YouTube cá nhân. Được đầu tư chỉn chu về phần hình ảnh, Live session sẽ đưa khán giả bước vào không gian âm nhạc sâu lắng, cùng nữ ca sĩ xinh đẹp nhìn lại những kỷ niệm cũ và gửi gắm các bài học ý nghĩa về hiện tại, tương lai.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/pham-quynh-anh-dep-man-ma-hat-tiep-nhung-ban-hit-vang-bong-2213194.html

Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao