Chỉ với một quyết định, Phạm Quỳnh Anh khiến cả trường quay khóc như mưa

Phạm Quỳnh Anh và Dương Khắc Linh khóc nức nở khi bấm cứu học trò trong hậu trường "The Voice Kids".

Tối ngày 24/8, tập 6 The Voice Kids – Giọng hát Việt nhí 2019 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi thứ hai của vòng Đối đầu, các thí sinh đã mang đến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn những cũng không kém phần kịch tính.  

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là team Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh với bộ ba Minh Hằng - Diệp Nhi - Vân Anh thể hiện ca khúc Con cò. Cố vấn Soobin Hoàng Sơn cũng rất ấn tượng với màu giọng của từng bé nhưng đặc biệt thích thú với sự tự nhiên trong giọng hát của bé Minh Hằng. Phạm Quỳnh Anh cũng cho rằng cô bé nhỏ tuổi Minh Hằng rất tự tin và thể hiện tràn đầy năng lượng. 

Xuất hiện trên sân khấu, các bé đã mang đến một phần trình diễn ấn tượng từ phần nghe cho đến nhìn, khi hóa thân thành những chú cò trắng, giọng hát nội lực, cách thể hiện tràn đầy cảm xúc và phối hợp nhịp nhàng chính là điểm cộng của học trò Phạm Quỳnh Anh. Đặc biệt, các HLV cũng chăm chú theo dõi, hòa vào dòng cảm xúc da diết mà các bé mang đến.

Chỉ với một quyết định, Phạm Quỳnh Anh khiến cả trường quay khóc như mưa-1

Chỉ với một quyết định, Phạm Quỳnh Anh khiến cả trường quay khóc như mưa-2Chỉ với một quyết định, Phạm Quỳnh Anh khiến cả trường quay khóc như mưa-3Chỉ với một quyết định, Phạm Quỳnh Anh khiến cả trường quay khóc như mưa-4

HLV Lưu Thiên Hương thích thú nhất là cô bé Minh Hằng vì biểu cảm rất hấp dẫn và lôi cuốn, hai bé còn lại rất nghệ sĩ tạo nên tiết mục cô ưng ý nhất. ALi Hoàng Dương cũng thích biểu cảm của Minh Hằng và sởn da gà với giọng hát của cô bé Diệp Nhi. 

HLV Dương Cầm bất ngờ vì các bé vừa diễn vừa hát và có giọng hát nội lực và khen ngợi Minh Hằng như một "Siu Black thu nhỏ" hát nốt cao rất đã.

Và kết quả, cặp HLV quyết định chọn Minh Hằng đi tiếp vào vòng trong.

Chỉ với một quyết định, Phạm Quỳnh Anh khiến cả trường quay khóc như mưa-5Chỉ với một quyết định, Phạm Quỳnh Anh khiến cả trường quay khóc như mưa-6

Phạm Quỳnh Anh rớt nước mắt khi phải chia tay hai thí sinh còn lại. Trong khoảnh khắc xúc động cô đã bấm cứu thí sinh Diệp Nhi, cả hai cô trò ôm mặt khóc nức nở trong hậu trường mang đến những giây phút lắng đọng. 

Dương Khắc Linh cũng cho biết, nguyên một “xưởng” khóc trong hậu trường, mẹ khóc, con khóc, HLV cũng khóc.

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet


Phạm Quỳnh Anh Dương Khắc Linh The Voice kids Giọng hát việt nhí

Tin tức mới nhất