Phạm Quỳnh Anh - Quang Vinh dẫm đạp lên san hô khi lặn biển

Tài khoản tố cáo khẳng định hành vi Phạm Quỳnh Anh - Quang Vinh ngồi xổm lên san hô là vô cùng xấu xí.

Tối 2/7, Fanapge của nhóm Cứu hộ sinh vật biển hoang dã SASA (SST) đăng tải bài viết lên án hành động của cặp ca sĩ Quang Vinh - Phạm Quỳnh Anh khi đi du lịch biển.

Theo đó, nhóm này cảm thấy vô cùng thất vọng khi Quang Vinh - Phạm Quỳnh Anh vô tư ngồi lên những san hô quý hiếm. Không những thế, một số du khách trong đoàn cùng 2 nghệ sĩ cũng giẫm chân lên san hô khi đang lặn biển.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Vinh dẫm đạp lên san hô khi lặn biển-1
Fanpage nhóm Cứu hộ sinh vật biển hoang dã SASA (SST) lên án hành động của Phạm Quỳnh Anh  - Quang Vinh.

"Thực sự chúng tôi vô cùng thất vọng khi nhìn thấy những hình ảnh này và quyết định phải lên tiếng. Các bạn sẽ nhìn thấy những hình ảnh này trong clip để link ở dưới",  trang Fanpage này viết.

Nhóm Cứu hộ sinh vật biển hoang dã SASA (SST) cho biết việc giẫm đạp, ngồi lên san hô vô cùng dã man và phản cảm. Bởi san hô là động vật, chúng vô cùng nhạy cảm nên những hình ảnh của Phạm Quỳnh Anh - Quang Vinh và nhóm người trên rất xấu xí.

"Về cái tour lặn ngắm san hô này quả thật quá sức nhố nhăng, hãy xem cái cách họ hướng dẫn người sử dụng dịch vụ cách dùng ống thở và kính lặn: Vô cùng sơ sài.

Ở đây chính xác họ vứt khách xuống biển, họ dẫn tour về biển và san hô mà chẳng hiểu gì về biển, cũng chẳng biết đâu là san hô hay là đá, cũng không hiểu một nguyên tắc cơ bản khi ra biển là không được chạm vào bất cứ thứ gì.

Họ đổ thức ăn xuống cho cá ăn để thu hút khách, hành động này giống như việc bạn lên núi và cho khỉ hay động vật hoang dã ăn", Fanpage này nói thêm. 

Phạm Quỳnh Anh - Quang Vinh dẫm đạp lên san hô khi lặn biển-2
Phạm Quỳnh Anh - Quang Vinh dẫm đạp lên san hô khi lặn biển-3
Hình ảnh Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh ngồi lên san hô lúc lặn biển.

Khẳng định việc làm của Phạm Quỳnh Anh - Quang Vinh xấu xí nhưng trang Fanapge này cho rằng, bản thân 2 nghệ sĩ cũng chỉ là nạn nhân trong vụ việc.

"Cuối cùng, chúng tôi nghĩ rằng phần nào 2 nhân vật ở đây cũng chỉ là nạn nhân của cái tour du lịch này, nhưng không thể bao biện cho sự thiếu hiểu biết. Chúng tôi thẳng thắn góp ý và mong rằng anh chị sẽ trang bị thêm kiến thức khi đi du lịch. Với những người làm du lịch kiểu này chúng ta hãy nói không, vì sự an toàn của chính các bạn cũng như bảo tồn môi trường!", chủ trang chia sẻ. 

Ngay khi đăng tải, bài viết của fanpage này nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dư luận. Khán giả bày tỏ sự thất vọng trước hành động phá hoại tài nguyên biển của Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh. 

Phạm Quỳnh Anh - Quang Vinh dẫm đạp lên san hô khi lặn biển-4Phạm Quỳnh Anh - Quang Vinh dẫm đạp lên san hô khi lặn biển-5
Phạm Quỳnh Anh - Quang Vinh dẫm đạp lên san hô khi lặn biển-6
Không riêng gì Quỳnh Anh, Quang Vinh, nhiều du khách cũng giẫm đạp lên san hô.

Nhiều người cho rằng, Quang Vinh là người đi du lịch rất nhiều nên những kiến thức về san hô đáng lẽ anh phải hiểu rõ, chứ không thể đổ lỗi cho việc thiếu hiểu biết hay vô tình. Chưa kể, nam ca sĩ cũng từng đi trồng san hô, kêu gọi mọi người bảo vệ thiên nhiên.

"Quang Vinh nghe nói đã đi du lịch rất nhiều rồi. Việc ngồi hay giẫm lên san hô là không chấp nhận được", "Thực sự quá bất ngờ luôn, Quang Vinh đã từng đi trồng san hô, từng kêu gọi mọi người hãy bảo vệ thiên nhiên mà lại đi giẫm đạp lên san hô";

"Nói ngắn gọn là vô ý thức, ngay từ người tổ chức", "Người tổ chức tour lặn đó hướng dẫn thiếu chuyên nghiệp làm phá hoại hệ sinh thái, khách đi lặn cũng không có nhiều kiến thức về biển, vì đơn giản họ chỉ là bỏ tiền để đi lặn cho biết thôi"... là bình luận của dân mạng. 

Giữa ồn ào không hay, hiện Phạm Quỳnh Anh và Quang Vinh chưa có bất cứ phát ngôn nào liên quan.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Vinh dẫm đạp lên san hô khi lặn biển-7
Phạm Quỳnh Anh - Quang Vinh dẫm đạp lên san hô khi lặn biển-8
Bình luận trái chiều của cư dân mạng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-va-quang-vinh-bi-to-pha-hoai-tai-nguyen-bien-n-227622.html

Phạm Quỳnh Anh Quang Vinh

Tin tức mới nhất