Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy hội ngộ vui vẻ mừng sinh nhật con gái đầu lòng

Mặc dù đã đường ai nấy đi, nhưng cả hai chưa bao giờ vắng mặt trong những ngày quan trọng của các con.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chia sẻ khoảnh khắc ấm áp với chồng cũ và hai con gái. Bức ảnh 4 thành viên quây quần vui vẻ trong ngày sinh nhật Tuệ Lâm - con gái lớn của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy - khiến nhiều khán giả thích thú.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy hội ngộ vui vẻ mừng sinh nhật con gái đầu lòng-1
Cặp vợ chồng đình đám một thời hội ngộ mừng tuổi mới của con gái.

Viết những dòng chia sẻ nhân ngày đặc biệt của con, nữ ca sĩ khiến nhiều người xúc động: "Mừng con gái của mẹ tròn 7 tuổi. Mẹ sẽ luôn vì tình yêu sâu đậm không bao giờ xa cách của chúng mình mà phấn đấu không ngừng nghỉ, chỉ mong chị hai của mẹ luôn khỏe mạnh, bình an, giỏi giang, ngoan ngoãn và yêu thương em Tuệ An, thì mọi khó khăn chỉ là thử thách thôi. Luôn tự hào về sự mạnh mẽ của con. Mẹ yêu con". 

Những dòng tâm sự của nữ ca sĩ gửi đến con gái 7 tuổi, cùng với bức hình hội ngộ chồng cũ khiến khán giả vừa bùi ngùi, vừa tiếc nuối cho cặp đôi từng rất đẹp.

Mặc dù vậy, nhiều người vẫn bày tỏ sự ngưỡng mộ về cách hành xử văn minh của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy. Ly hôn không phải kết thúc hoàn toàn, họ vẫn sẵn sàng làm bạn, chịu trách nhiệm giáo dục con cái. 

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy hội ngộ vui vẻ mừng sinh nhật con gái đầu lòng-2

Đây không phải lần đầu tiên cặp vợ chồng đình đám một thời hội ngộ trong những dịp đặc biệt của con cái.

Dịp Tết Trung thu vừa qua, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cùng hai con gái rước đèn phá cỗ. Đăng tải hình ảnh ấm áp, giọng ca Bụi bay vào mắt viết những lời tâm sự gửi gắm đến hai thiên thần nhỏ của mình. 

"Trung thu là Tết đoàn viên. Mẹ đi làm sáng đêm nên đành phải phá cỗ cùng các em sớm trước một ngày. Nợ các em, năm sau chắc chắn mẹ sẽ cùng các em đi rước đèn nhé. Thương lắm", tâm sự của giọng ca họ Phạm.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy hội ngộ vui vẻ mừng sinh nhật con gái đầu lòng-3
Cặp đôi ca - nhạc sĩ chưa bao giờ vắng mặt trong những ngày đặc biệt của 2 cô con gái.

Tháng 10/2018, Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh công bố ly hôn trước giới truyền thông. Chuyện tình cổ tích 10 năm đồng cam cộng khổ từ thuở mới vào nghề, rồi nối tiếp bằng cuộc hôn nhân hạnh phúc với hai con gái xinh xắn đi đến hồi kết khiến nhiều người không khỏi tiếc tuối.

Sau ly hôn, cả hai không còn nhắc đến tên nhau. Phạm Quỳnh Anh tích cực trở lại đường đua Vpop và "lột xác" ngày càng gợi cảm.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-va-quang-huy-hoi-ngo-mung-sinh-nhat-con-gai-n-201170.html

Phạm Quỳnh Anh Quang Huy

Tin tức mới nhất