Phan Hoàng Thu vận chuyển hơn 2 tỷ đồng thiết bị giúp chống dịch Covid

Ê-kip của Phan Hoàng Thu ủng hộ một gói thiết bị y tế trị giá 2 tỷ đồng gồm 10 monitor theo dõi bệnh nhân 5 thông số.

Những ngày gần đây, cả nước đều hướng về “tuyến lửa” Quảng Nam, Đà Nẵng và cầu chúc cho đội ngũ y bác sĩ cùng toàn thể người dân nơi đây sớm vượt qua đại dịch Covid-19.

Không nằm ngoài tinh thần tương thân tương ái, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Phan Hoàng Thu quyết định có những hành động thiết thực để hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ và người dân tại Quảng Nam trong giai đoạn khó khăn này.

Phan Hoàng Thu vận chuyển hơn 2 tỷ đồng thiết bị giúp chống dịch Covid-1
Phan Hoàng Thu

Theo đó, Phan Hoàng Thu cùng NSND Công Lý và MC Trịnh Thanh Vân quyết định tặng 3 máy thở Oxy lưu lượng cao trị giá 500 triệu đồng cho bệnh viện TW Quảng Nam.

Ngoài ra, sau khi kêu gọi sự chung tay từ cộng đồng, ê-kip của Phan Hoàng Thu còn nhận được một gói thiết bị y tế trị giá 2 tỷ đồng gồm 10 monitor theo dõi bệnh nhân 5 thông số; ngoài ra còn huy động được thêm 50 triệu đồng mua trang phục bảo hộ và khẩu trang.

Phan Hoàng Thu vận chuyển hơn 2 tỷ đồng thiết bị giúp chống dịch Covid-2

Toàn bộ số trang thiết bị này đều đã được tập hợp đầy đủ tại Hà Nội và ngày 18/8 tới đây, Phan Hoàng Thu, NSND Công Lý và MC Trịnh Thanh Vân sẽ lên đường tới Quảng Nam để trao tặng cho các cán bộ y bác sĩ tại bệnh viện TW Quảng Nam.

Khánh
Theo Vietnamnet
 


COVID-19 Phan Hoàng Thu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao