'Phan Kim Liên' đẹp nhất màn ảnh không con cái, xuống sắc tuổi 48

Vương Tư Ý tiết lộ cô mắc bệnh lạ, dễ tăng cân nên nhiều người lầm tưởng phẫu thuật thẩm mỹ.

Phan Kim Liên đẹp nhất màn ảnh không con cái, xuống sắc tuổi 48-1

Vương Tư Ý sinh năm 1972, từng là một trong những người mẫu, diễn viên sáng giá của làng giải trí xứ Đài Loan. Cô được biết nhiều qua vai diễn Phan Kim Liên trong Thủy Hử Truyện (1998).

Người đẹp bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 1992 với tác phẩm Lưu Bá Ôn Truyền Kỳ, đồng thời nhận được nhiều sự chú ý sau vai diễn Âu Dương Linh Lung trong Bao Thanh Thiên.

Phan Kim Liên đẹp nhất màn ảnh không con cái, xuống sắc tuổi 48-2

Sở hữu vẻ đẹp gợi cảm cùng chiều cao 1m70, cô từng lọt vào top 10 người đẹp nhất Đài Loan. Một nhà phê bình nổi tiếng Trung Quốc cũng khẳng định Phan Kim Liên của Vương Tư Ý là vai diễn có hồn nhất trong các phiên bản. 

Phan Kim Liên đẹp nhất màn ảnh không con cái, xuống sắc tuổi 48-3

Vương Tư Ý từng vướng tin đồn phim giả tình thật với Đinh Hải Phong - nam diễn viên vào vai Võ Tòng trong Thủy Hử Truyện. Cô bị chỉ trích nặng nề vào thời điểm đó bởi Đinh Hải Phong đã có gia đình. Vương Tư Ý bất đắc dĩ trở thành người thứ ba xen vào cuộc sống hôn nhân của tài tử họ Đinh.

Phan Kim Liên đẹp nhất màn ảnh không con cái, xuống sắc tuổi 48-4

Dù sau đó, cả Vương Tư Ý và Đinh Hải Phong đều đã lên tiếng phủ nhận, song đây vẫn là scandal tai tiếng đeo bám nàng "Phan Kim Liên". Sau sóng gió, Vương Tư Ý càng thêm giữ kín truyện đời tư. 

Năm 2007, cô kết hôn với một người đàn ông ngoài ngành giải trí. Kể từ đó, nữ diễn viên dần hạn chế hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc cho gia đình. 

Phan Kim Liên đẹp nhất màn ảnh không con cái, xuống sắc tuổi 48-5

Vương Tư Ý khẳng định chồng cô không phải đại gia hay xuất thân quyền thế. Cho đến nay cặp đôi đã kết hôn 13 năm song vẫn không có con cái. Phía nữ diễn viên cũng hạn chế nhắc tới chuyện gia đình trước truyền thông. 

Phan Kim Liên đẹp nhất màn ảnh không con cái, xuống sắc tuổi 48-6

Ở tuổi 48, Vương Tư Ý không tránh khỏi việc già đi theo thời gian. Cô tiết lộ bản thân từng mắc căn bệnh lạ dẫn tới việc dễ tăng cân. “Mặt tôi như bị phù, nhiều người còn tưởng tôi tiêm botox thòi trẻ nên giờ nhận hậu quả”, nữ diễn viên cho biết.

Phan Kim Liên đẹp nhất màn ảnh không con cái, xuống sắc tuổi 48-7

Vương Tư Ý thẳng thắn bày tỏ: "Thời gian vô tình, không ai có thể thay đổi. Có một vài vai diễn để người ta nhớ đã là thành công". Dù đã trút bỏ ánh hào quang năm nào, cô bày tỏ bản thân vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-tu-y-khong-con-cai-xuong-sac-tuoi-48-n-255311.html

Vương Tư Ý diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao