Phan Mạnh Quỳnh vào bếp đun nước, làm gà nhoay nhoáy, rể thế này bố mẹ vợ nào chẳng ưng!

Nhiều anh em cần phải học hỏi Phan Mạnh Quỳnh để "ghi điểm" trong mắt bố mẹ vợ tương lai.

Vào năm 2018, Phan Mạnh Quỳnh đã bất ngờ cầu hôn bạn gái đã yêu nhiều năm - Khánh Vy trong một buổi tiệc bên bãi biển và có sự chứng kiến của bạn bè thân thiết. Yêu nhau và công khai từ sớm, Phan Mạnh Quỳnh cùng bạn gái Khánh Vy luôn sát cánh trong cuộc sống.

Được biết, bạn gái Phan Mạnh Quỳnh năm nay 23 tuổi. Cô có chiều cao 166 cm và gương mặt xinh đẹp. Hiện người đẹp đang làm công việc kinh doanh online, người mẫu ảnh, đóng sitcom, MV… Khánh Vy cũng vào vai nữ chính trong MV Huyền thoại, tác phẩm tâm huyết bậc nhất của Phan Mạnh Quỳnh từ đầu sự nghiệp đến nay.

Phan Mạnh Quỳnh vào bếp đun nước, làm gà nhoay nhoáy, rể thế này bố mẹ vợ nào chẳng ưng!-1
Cặp đôi đã bên nhau hơn 4 năm, chuẩn bị làm đám cưới.

Hiện tại, cả hai đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ và chuẩn bị tiến đến hôn nhân. Trên trang cá nhân, cặp đôi cũng chăm chỉ đăng những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm. Mới đây, nam nhạc sĩ có dịp về thăm nhà bạn gái ở Khánh Hòa.

Tuy là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Phan Mạnh Quỳnh không ngần ngại mặc quần đùi, xắn tay vào làm bếp, đun nước, làm thịt gà, hái dừa... khi về chơi nhà bạn gái. Hình ảnh giản dị của anh đã khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi. Hiếm có bạn trai nào đảm đang được như vậy khi về chơi nhà người yêu, huống gì lại còn là người nổi tiếng.

Phan Mạnh Quỳnh vào bếp đun nước, làm gà nhoay nhoáy, rể thế này bố mẹ vợ nào chẳng ưng!-2Phan Mạnh Quỳnh vào bếp đun nước, làm gà nhoay nhoáy, rể thế này bố mẹ vợ nào chẳng ưng!-3
Phan Mạnh Quỳnh ăn mặc giản dị, sẵn sàng vào bếp nấu nước, làm thịt gà.

Có thể nói dù đã người của showbiz nhưng anh luôn giữ được sự mộc mạc, chân thật ở đời thường. Chẳng trách Phan Mạnh Quỳnh lại được lòng gia đình nhà bạn gái đến vậy. Đây cũng là điều nhiều anh em cũng cần phải học hỏi nếu muốn "ghi điểm" trong mắt bố mẹ vợ tương lai. 

Phan Mạnh Quỳnh vào bếp đun nước, làm gà nhoay nhoáy, rể thế này bố mẹ vợ nào chẳng ưng!-4Phan Mạnh Quỳnh vào bếp đun nước, làm gà nhoay nhoáy, rể thế này bố mẹ vợ nào chẳng ưng!-5
Không cần "đao to búa lớn", các bậc phụ huynh lúc nào cũng thích 1 chàng rể thân thiện như thế này.

Ngoài việc chăm chỉ "lăn vào bếp", dưới đây là những điều các chàng nên làm khi về nhà bạn gái tương lai: 

1. Tìm hiểu thông tin về gia đình nàng

Trong thời gian yêu nhau chắc hẳn nàng cũng đã có kể về gia đình mình, nhưng bạn vẫn nên tìm hiểu kĩ hơn các thông tin về nghề nghiệp, sở thích, tính cách của các thành viên trong gia đình nàng trước khi về ra mắt. Bởi biết người biết ta trăm trận trăm thắng.

Trước khi đến thăm nhà nàng, bạn nên hỏi bạn bè, những người có kinh nghiệm một số câu hỏi mà các bố mẹ vợ tương lai thường hỏi. Sau đó, bạn tập trả lời cho quen để tránh bị bỡ ngỡ và bất ngờ khi đến ra mắt nhà nàng.

2. Trang phục đứng đắn

Trang phục cũng thể hiện ra ngoài một phần tính cách của bạn. Vẫn biết là tốt gỗ hơn tốt nước sơn, nhưng trước tiên hãy chăm chút cho vẻ bề ngoài của bạn thật gọn gàng, chỉn chu và đứng đắn. Vì cha mẹ nàng chắc chắn sẽ dè chừng trước một cậu trai ăn mặc hầm hố, lôi thôi, cẩu thả.

Hãy chọn những bộ trang phục giản dị nhưng trang nhã, lịch sự với gam màu trầm sẽ khiến bạn trông đáng tin cậy hơn. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá bảnh bao và chỉn chu với áo vest quần tây hay thắt cà vạt, vì nó trông sẽ thiếu tự nhiên và thân thiện.

Phan Mạnh Quỳnh vào bếp đun nước, làm gà nhoay nhoáy, rể thế này bố mẹ vợ nào chẳng ưng!-6
Trước đó có nam thanh niên về ra mắt nhà bạn gái còn rửa cả 10 mâm bát.

3. Chuẩn bị quà ra mắt

Bạn nên thể hiện sự chu đáo thông qua món quà tặng gia đình nàng. Đó có thể nột chai rượu hoặc một hộp sôcôla đều được. Tuy nhiên để cho chắc ăn bạn nên hỏi bạn gái mình trước đề phòng trường hợp ngoài mong muốn.

4. Nói chuyện thông minh, tự nhiên

Các bậc “nhạc phụ nhạc mẫu” luôn đánh giá tài trí của các chàng rể tương lai thông qua cách nói chuyện đối đáp của chàng. Để ghi điểm chàng nên trò chuyện thân mật cởi mở với bố mẹ nàng mà không nên quá giữ kẽ, để làm tốt việc đó bạn cần chuẩn bị trước một vài câu hỏi, một số tình huống có thể xảy ra, nhưng quan trọng hơn là tâm lý phải thoải mái, sự chân thành và trung thực.

Nhưng hãy biết tiết chế lại, vì các phụ huynh cũng sẽ không thích một anh chàng thích thể hiện, thao thao bất tuyệt cả buổi, và đặc biệt là những anh chàng lẻo mép cũng sẽ ngay lập tức bị mất điểm, bởi người lớn thường có con mắt nhìn người rất tinh tường, nên bạn đừng dại mà múa rìu qua mắt thợ.

5. Luôn giữ khoảng cách nhất định với bạn gái

Đây là một quy tắc bất thành văn mà không phải chàng trai nào cũng biết. Bởi trong mắt người lớn con gái cần phải giữ phép tắc,đoan trang, nên những hành động thân mật dễ khiến các phụ huynh “nhức mắt” và chắc chắn bạn sẽ rơi vào tình trạng báo động.

Nếu biết cách ứng xử phù hợp, bố mẹ nàng sẽ rất vui khi nghĩ rằng cả hai đều rất trong sáng, còn ngược lại, họ sẽ sẵn sàng phản đối kịch liệt khi nghĩ rằng bạn là một anh chàng không đứng đắn và chỉ muốn vui chơi qua đường với con gái họ.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phan-manh-quynh-vao-bep-dun-nuoc-lam-ga-nhoay-nhoay-re-the-nay-bo-me-vo-nao-chang-ung-d240799.html

bạn gái Phan Mạnh Quỳnh phan mạnh quỳnh

Tin tức mới nhất