Nhận xét Midu 'lố bịch, khát chồng', Trà My bị dằn mặt

Nhiều dân mạng chỉ trích Trà My kém duyên khi đăng đàn mỉa mai người khác dù không liên quan.

Ít ngày trước, Midu khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi thông báo bán 21 lô đất chỉ trong 1 buổi tối.

Điều đó cho thấy tiềm lực kinh tế "không phải dạng vừa" của nữ diễn viên. Không ít dân mạng còn gọi cô là "đại gia bất động sản".

Nhận xét Midu lố bịch, khát chồng, Trà My bị dằn mặt-1
Midu chốt bán 21 lô đất cùng lúc.

Khi sự việc Midu bán đất đang thu hút sự chú ý, diễn viên Trà My bất ngờ lên tiếng mỉa mai. Nữ chính Thương Nhớ Ở Ai chê đồng nghiệp... "nhạt" về cả cuộc sống lẫn tính cách, khoe khoang nhiều, thậm chí còn nhắc đến mối tình cũ ồn ào của Midu.

"Nếu cuộc sống và tính cách của mình mà nhạt như bạn này, chắc mình tự tử lâu rồi ý. Khoe ít thôi! Gồng với ai hả cưng? Lêu lêu gái ế. Bạn trai đi lấy vợ đẻ con rồi có buồn không? Bán đất mà ế cũng làm gì cho đời", Trà My thẳng thắn.

Nhận xét Midu lố bịch, khát chồng, Trà My bị dằn mặt-2
Bài đăng chê bai Midu của Trà My.

Cho tới mới đây, Trà My tiếp tục đăng đàn mỉa mai đồng nghiệp. Chê Midu khoe khoang lố bịch, Trà My còn cho rằng nữ diễn viên đang "khát một tấm chồng".

"Mình thấy bạn này nhạt như nước m***** thì mình chê, lại còn khoe khoang theo kiểu gồng mình để được thiên hạ khen tài giỏi. Mình thấy vậy là hơi lố bịch, có gì đâu mà cứ loạn lên.

Giờ bạn ấy khát một tấm chồng nên cứ phải tỏ ra này kia, nhưng ở đời không phải cứ tỏ ra như vậy là sẽ có chồng hoặc người yêu. Hoặc là tư tưởng cần chồng khiến giá trị của bạn ấy thấp đi trong mắt mình, cũng không phải tỏ ra như vậy là người cũ của bạn sẽ tiếc bạn đâu. Vì bạn chả có cái vị gì cả. 

Quan điểm riêng của mình. Vì tính cách kh** lịm lại thích đóng vai nạn nhân nên bạn trai cũ bạn ấy bỏ theo gái thôi".

Nhận xét Midu lố bịch, khát chồng, Trà My bị dằn mặt-3
Trà My tiếp tục mải mai Midu.

Bài đăng mới của diễn viên Thương Nhớ Ở Ai nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều dân mạng chỉ trích cô kém duyên khi mỉa mai người khác dù không liên quan, và cũng không thể hiểu rõ về cuộc đời Midu.

Bị chỉ trích, Trà My gay gắt đáp trả, đuổi thẳng cổ người bênh vực diễn viên 8X.

Nhận xét Midu lố bịch, khát chồng, Trà My bị dằn mặt-4Nhận xét Midu lố bịch, khát chồng, Trà My bị dằn mặt-5
Trà My bị nhiều cư dân mạng công kích vì "vô duyên".

Khi câu chuyện đang xôn xao, chúng tôi đã liên hệ với phía Midu để lắng nghe phản hồi. Tuy nhiên, số điện thoại của quản lý nữ diễn viên luôn trong tình trạng không thể kết nối.

Nhận xét Midu lố bịch, khát chồng, Trà My bị dằn mặt-6
Trà My - Midu.

Albus
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-midu-lo-bich-khat-mot-tam-chong-tra-my-bi-phan-ung-manh-n-283272.html

Trà My Midu

Tin tức mới nhất