Phan Ngọc Luân vẫn gặp gỡ kín đáo với đàn anh từng bịa chuyện 'ngủ chung'

Trong "Gương mặt thân quen" Phan Ngọc Luân có tiết mục giả Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ khẳng định không có sự toan tính dù hiện tại mối quan hệ hai người đã tốt đẹp trở lại.


Clip Phan Ngọc Luân chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với đàn anh sau lùm xùm chuyện tình cảm.

Vừa qua buổi họp báo ra mắt Gương mặt thân quen 2019 đã diễn ra tại TP.HCM. Chương trình trở lại với format kịch tính và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Mùa giải năm nay là cuộc đối đầu giữa 3 thí sinh trong các mùa cũ (Allstar) và 3 thí sinh mới (Newface) gồm Phan Ngọc Luân, MiA, Nhật Thuỷ, Emma Nhất Khanh, Trần Tùng Anh và Võ Tấn Phát.

Phan Ngọc Luân vẫn gặp gỡ kín đáo với đàn anh từng bịa chuyện ngủ chung-1

Nổi bật trong dàn thí sinh năm nay là Phan Ngọc Luân, người từng tham gia chương trình năm 2016 và đạt vị trí Top 4. Sự trở lại này của anh mùa năm nay sẽ không gây chú ý nếu như tại buổi họp báo, nam ca sĩ không biểu diễn tiết mục hoá thân Đàm Vĩnh Hưng. 

Năm 2018, Phan Ngọc Luân từng khiến công chúng bất ngờ khi chia sẻ về mối quan hệ tình cảm trên mức thầy trò với Mr. Đàm. Sau đó, giọng ca sinh năm 1988 đã phải lên tiếng xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng vì tự bịa chuyện hòng thu hút sự chú ý. Vì lẽ này, việc Phan Ngọc Luân đóng giả Đàm Vĩnh Hưng hôm qua khiến mọi người nghi ngờ anh đang chiêu trò.

Phan Ngọc Luân vẫn gặp gỡ kín đáo với đàn anh từng bịa chuyện ngủ chung-2
Phan Ngọc Luân trình diễn ca khúc "Tình nhạt phai" với phong cách biểu diễn giống hệt Đàm Vĩnh Hưng.

Trả lời cho những thắc mắc này, Phan Ngọc Luân nói: "Anh Hưng và Luân vẫn bình thường, có nhắn tin và tiếp tục gặp nhau, nhưng kín đáo để mọi người không khơi lại chuyện cũ. Luân có nhắn tin nhờ anh Hưng giúp đỡ cho tiết mục trong chương trình sắp tới và anh Hưng rất sẵn sàng. Anh Hưng góp ý, khuyên Luân làm đừng suy nghĩ những chuyện ngoài lề khác". 

Phan Ngọc Luân cũng rất vui vẻ khi chia sẻ việc đàn anh không còn giận mình: "Khi Luân hỏi đại ca có còn giận em những chuyện cũ không?, anh Hưng trả lời: Anh đã quên hết từ rất lâu rồi. Anh vẫn rất thương em".

Phan Ngọc Luân vẫn gặp gỡ kín đáo với đàn anh từng bịa chuyện ngủ chung-3

Bên cạnh thí sinh thì giám khảo Hồ Ngọc Hà cũng gây chú ý không kém. Nhận lời làm giám khảo cuộc thi năm nay, giọng ca Bức thư để lại khẳng định mình là người công bằng: "Tuyệt nhiên tôi không chơi chiêu bạn này nhất tuần này thì tuần sau đến người khác, nếu bạn thật sự hay thì tuần sau tôi vẫn để bạn đó hạng nhất. Tôi không thích kiểu dĩ hòa vi quý như vậy. Cứ tốt cứ hay thì sẽ điểm cao nhất".

Nữ ca sĩ cũng thú thật ngồi ghế giám khảo chương trình này rất thích: "Vì tôi không cần phải trainning các bạn, cứ đến ngày quay hình sẽ được ngồi thưởng thức những tiết mục hết sức chỉn chu và sau đó đưa lời nhận xét, góp ý để các bạn cố gắng hơn ở những tuần thi sau".

Phan Ngọc Luân vẫn gặp gỡ kín đáo với đàn anh từng bịa chuyện ngủ chung-4
Hồ Ngọc Hà cho biết sẽ không chê thẳng thừng nếu tiết mục đó không hay mà sẽ dùng cách nào đó để thí sinh hiểu.Phan Ngọc Luân vẫn gặp gỡ kín đáo với đàn anh từng bịa chuyện ngủ chung-5
Quang Linh tiếp tục đồng hành cùng chương trình ở mùa thứ 7. Anh sẽ có những màn tương tác với Hà Hồ tạo nên một gameshow đầy thú vị cũng như để tìm ra quán quân mới. 
Phan Ngọc Luân vẫn gặp gỡ kín đáo với đàn anh từng bịa chuyện ngủ chung-6
MC Thanh Bạch quay trở lại sau 4 mùa vắng bóng. Anh cam đoan "Thanh Bạch của Gương Mặt Thân Quen 2019 sẽ là một con người mới".
Phan Ngọc Luân vẫn gặp gỡ kín đáo với đàn anh từng bịa chuyện ngủ chung-7
MiA từng đoạt giải 3 ở mùa giải thứ 2 với những màn hoá thân thành các ca sĩ nước ngoài khiến ai nấy cũng phải trầm trồ khen ngợi. Sau thời gian ở ẩn chăm lo cho tổ ấm gia đình, MiA trở lại sân khấu và “nhăm nhe” ngôi vị quán quân năm nay.
Phan Ngọc Luân vẫn gặp gỡ kín đáo với đàn anh từng bịa chuyện ngủ chung-8
Tại "Gương mặt thân quen" năm 2015, tuy không đoạt giải quán quân nhưng Nhật Thuỷ để lại ấn tượng bởi những màn giả giọng một cách điêu luyện. Trong mùa giải năm nay, nữ ca sĩ 28 tuổi hứa hẹn sẽ bứt phá, vượt qua mọi giới hạn của bản thân để "bung xoã" hết mình.
Phan Ngọc Luân vẫn gặp gỡ kín đáo với đàn anh từng bịa chuyện ngủ chung-9
Emma Nhất Khanh từng hoạt động một thời gian dài trong nhóm nhạc LIME được đào tạo bài bản ở Hàn Quốc. Sau khi nhóm tan rã, cô xây dựng hình tượng nghệ sĩ đa năng từ làm VJ đến diễn viên ... và nhận được sự hâm mộ nhiệt tình. 
Phan Ngọc Luân vẫn gặp gỡ kín đáo với đàn anh từng bịa chuyện ngủ chung-10
Cái tên Tùng Anh bắt đầu được khán giả chú ý khi tham gia "Giọng hát Việt 2017". Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, nam ca sĩ còn có giọng hát phi giới tính khiến ai cũng ngạc nhiên. Tuy chỉ mới bước chân vào con đường nghệ thuật nhưng Trần Tùng Anh hứa hẹn là nhân tố mới lạ, độc đáo ở "Gương mặt thân quen 2019".
Phan Ngọc Luân vẫn gặp gỡ kín đáo với đàn anh từng bịa chuyện ngủ chung-11
Sở hữu ngoại hình điển trai cùng lối diễn xuất hài hước, Võ Tấn Phát từng đoạt ngôi quán quân Cười xuyên Việt 2017. Với đặc thù công việc là diễn viên, Võ Tấn Phát sẽ phát huy hết khả năng hóa thân.

Phan Ngọc Luân vẫn gặp gỡ kín đáo với đàn anh từng bịa chuyện ngủ chung-12
Tập đầu tiên "Gương mặt thân quen" lên sóng vào lúc 21h15 ngày 2/11/2019 trên VTV3.

Tin,clip: Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Phan Ngọc Luân Gương mặt thân quen Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất