Phan Như Thảo bế bụng bầu đi guốc cao diễn thời trang

(2Sao) - Khá lâu rồi cô nàng mới trở lại sàn catwalk, dù đang mang thai 4 tháng nhưng cô nàng vẫn không ngại ngần đi guốc cao trình diễn bộ sưu tập của NTK Thủy Nguyền

 Sau thành công của bộ sưu tập “Lúng liếng” tại Vietnam International Fashion Week  (VIFW) 2015, Thuỷ Nguyễn được mệnh danh là một trong những nhà thiết kế góp phần thay đổi diện mạo làng mốt Việt năm vừa qua. Chính vì thế, bộ sưu tập lần này của nữ thiết kế được giới chuyên môn, truyền thông và công chúng háo hức đón nhận.

“Viên mãn” là bộ sưu tập của những cung bậc cảm xúc, dành cho những ai yêu mến phụ nữ. Niềm hạnh phúc được làm phụ nữ, làm vợ, làm mẹ trở thành ý tưởng chủ đạo xuyên suốt các mẫu thiết kế. Mở màn là bà bầu Phan Như Thảo. Cô là hiện thân, là minh chứng cho sự hạnh phúc và viên mãn ở người phụ nữ trong giai đoàn chào đón con đầu lòng.

Phan Như Thảo bế bụng bầu đi guốc cao trình diễn thời trang

Với “Viên mãn”, vẫn đậm dấu ấn cá nhân của Thủy Nguyễn, tôn vinh những giá trị Á Đông. Đó là áo yếm, quần lụa, là những chiếc khăn buộc đầu mô phỏng khăn mỏ quạ của những người phụ nữ Việt. Đó là hình ảnh những người phụ nữ hạnh phúc với thiên chức cao cả, với ước mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ. Hoạ tiết vẽ tay, mô phỏng những nét vẽ nguệch ngoạc của trẻ thơ cũng như là cách ý nhị Thuỷ Nguyễn chuyển tải quan niệm về một người phụ nữ viên mãn.

Những mẫu thiết kế trong "Viên mãn" của NTK Thủy Nguyễn

Bộ sưu tập lần này có những bước chuyển rõ ràng với các tông màu pastel, thể hiện sự nền nã duyên dáng của người phụ nữ viên mãn. Kết thúc show diễn, Lâm Thu Hằng xuất hiện cùng cậu con trai đầu lòng 4 tháng tuổi khiến cả khán phòng đều đứng lên tán thưởng.


Lâm Thu Hằng trở thành vedette của bộ sưu tập "Viên mãn" khi bế con trai
sải bước trên sàn catwalk

NTK Thủy Nguyễn bên cạnh những người phụ nữ của mình

“Viên mãn” đã có một kết thúc viên mãn với sự xuất hiện của tiếng cười trẻ thơ. Đây dường như là bước tiến, sự trưởng thành trong suy nghĩ và quan niệm về người phụ nữ của Thủy Nguyễn. Người phụ nữ của nhà nữ thiết Việt vẫn trẻ trung, yêu đời nhưng mang theo rất nhiều những giá trị tinh thần của Á đông.

Trang Trang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao