Phẫn nộ du khách khỏa thân khoe 'chiến lợi phẩm' sau cuộc đi săn

Một video được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội về một nam du khách khỏa thân khoe khoang sau cuộc đi săn đã gây bức xúc trong dư luận.

Theo New York Post, khi mùa lễ hội cuối năm đang đến gần, cũng là lúc nhiều vùng hoang dã tập trung rất đông người dân địa phương và du khách đến săn bắt.

Một video được chia sẻ mới đây thu hút hơn 125.000 lượt xem cùng hơn 1.100 bình luận chỉ trong 24 giờ, ghi lại cảnh một người đàn ông sau cuộc đi săn ''thắng lợi'' đã không ngần ngại khỏa thân trên vách đá và khoe ''chiến lợi phẩm'' là những con gà gô.

Phẫn nộ du khách khỏa thân khoe chiến lợi phẩm sau cuộc đi săn-1

"Hôm nay, chúng tôi đã có một cuộc đi săn tuyệt vời. Đây là hoạt động thường niên, cứ mỗi năm qua đi, chiến lợi phẩm thu về càng nhiều, chúng ta sẽ càng thêm khỏe mạnh và vui vẻ", người này hét to trong video.

Cư dân mạng đã chia làm nhiều luồng ý kiến sau khi đoạn video được lan truyền. Một số bình luận để lại cho rằng hành động của người đàn ông này có phần quá khích nhưng khá vui nhộn.

Phẫn nộ du khách khỏa thân khoe chiến lợi phẩm sau cuộc đi săn-2

Tuy nhiên, phần lớn ý kiến cho rằng hành động này như trong "thời kỳ đồ đá cũ" và thể hiện "sự ngu ngốc không có giới hạn" của con người.

PACMA, một đảng chính trị với tôn chỉ chống ngược đãi động vật ở Tây Ban Nha đăng tải lại video này lên trang mạng xã hội chính thức và gọi đây là "thực tế còn vượt quá những gì con người có thể tưởng tượng".

Đồng thời, PACMA kêu gọi người dân hãy ủng hộ họ nhiều hơn để ngăn chặn những hành vi tương tự có thể xảy ra.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/du-khach-khoa-than-khoe-chien-loi-pham-sau-cuoc-di-san-gay-phan-no-2078519.html

hành vi phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao