Sau gái xinh ăn vụng bánh gato, xuất hiện 'thánh trộm hoa' gây phẫn nộ

Xuất hiện thánh "nhổ trộm hoa" của hai cô gái đang lưu thông trên đường khiến dân tình phẫn nộ.

Sự việc cô gái thò tay sang bàn bên móc bánh sinh nhật mới tinh của người khác vừa mới hạ nhiệt, mới đây, dân tình lại bày tỏ bức xúc với màn trộm hoa kém duyên của hai thanh niên.

Từ clip cho thấy, hai cô gái đang lưu thông trên đường bằng xe máy và ôm một lẵng hoa, có vẻ như đang đến dự một bữa tiệc nào đó. Thế nhưng, bỗng có hai thanh niên đi ngang qua rồi hồn nhiên thò tay sang rút trộm hoa.

Sau gái xinh ăn vụng bánh gato, xuất hiện thánh trộm hoa gây phẫn nộ-1
Bất chấp nguy hiểm, thanh niên trộm hoa của hai cô gái đang đi đường.

Pha "cướp giật" này diễn ra trong chớp mắt nhưng cũng đủ tố cáo toàn bộ hành động kém duyên của hai nam thanh niên.

Phần đa cư dân mạng đều chỉ trích họ bởi đây không chỉ đơn thuần là trêu đùa mà còn cực kỳ nguy hiểm vì tất cả đều đang tham gia giao thông.

Số khác không loại trừ khả năng đây là chiêu trò bắt "trend" từ vụ cô gái ăn vụng bánh gato, do chính những người này tạo ra nhằm mục đích câu view.


Clip cô gái ăn vụng bánh gato gây tranh cãi.

3 ngày trước, cư dân mạng bàn tán rôm rả sự việc một cô gái vô duyên thò tay quẹt bánh kem của bàn bên cạnh rồi hả hê cho lên miệng ăn. Hành động của người này diễn ra 2 lần, trước khi một người bàn bên cạnh phát hiện và di chuyển chiếc bánh ra vị trí khác.

Sự việc xảy ra khiến chủ nhân của chiếc bánh khá bức xúc và cho biết, chiếc bánh sinh nhật sau đó đã phải bỏ đi. Về phía "cô gái vàng trong làng ăn vụng", mới đây xuất hiện tài khoản được cho là của gái xinh này đã lên tiếng xin lỗi về hành động kém duyên của mình.

Sau gái xinh ăn vụng bánh gato, xuất hiện thánh trộm hoa gây phẫn nộ-2

"Em là người có mặt trong clip quẹt bánh kem vô cùng thiếu thiện cảm được lan truyền mấy hôm nay trên mạng xã hội. Bây giờ em có nói gì cũng không thể nào thay đổi được việc làm ngu ngốc ngày hôm đó nữa.

Trong suy nghĩ của em chỉ là vui thôi, nhưng không nghĩ mọi việc lại đi quá xa. Tính em còn quá bồng bột. Em đã sai rồi. Em chân thành xin lỗi bàn bên, chân thành xin lỗi chủ nhân của chiếc bánh kia. Vì em mà buổi tiệc mất vui và không còn trọn vẹn nữa.

Gửi bạn chủ buổi tiệc. Xin bạn hãy tha thứ cho mình. Mình cũng không biết bạn là ai. Nếu có thể, bạn hãy để mình đến gặp trực tiếp và gửi lời xin lỗi chân thành kèm món quà nhỏ là sự tạ lỗi của bản thân. Thật sự mình muốn nói lời xin lỗi trực tiếp với bạn".

Sau gái xinh ăn vụng bánh gato, xuất hiện thánh trộm hoa gây phẫn nộ-3
Bài viết xin lỗi được cho là của cô gái trong clip ăn vụng bánh kem.

Ngoài ra cô gái cho biết thêm, những ngày qua bản thân đã phải chịu áp lực rất lớn từ dư luận bởi hành động thiếu suy nghĩ của bản thân.

"Cả ngày qua em đã phải chịu áp lực rất lớn từ những tin nhắn, bình luận trách móc, chửi bới. Em không có quyền trách ai vì em sai thì đáng bị như vậy.

20 tuổi đời phải chịu một cú sốc tinh thần quá lớn. Em chỉ biết trách bản thân vì sự ngu ngốc, nông nổi. Em đã biết lỗi của mình rất lớn và mong cộng đồng mạng bỏ qua, đừng khủng bố tinh thần em nữa".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-no-voi-thanh-an-trom-hoa-cua-hai-co-gai-n-229383.html

hình ảnh phản cảm trộm cắp Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao