Đăng clip phóng sinh cá rằm tháng 7, thiếu gia Phan Thành bị nhắc vì làm sai cách

Trước lời góp ý của một Facebooker, tình cũ Midu - thiếu gia Phan Thành - rất khiêm tốn gửi lời cảm ơn.

Chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa sẽ đến ngày rằm tháng 7. Đây là dịp để con cái báo hiếu cha mẹ cũng như những người đã khuất. 

Thời điểm này, rất nhiều người cũng tích cực làm điều thiện như phóng sinh cá, chim bồ câu,... cầu mong điều lành cho bản thân và gia đình. Thiếu gia Phan Thành cũng nằm trong số ấy.


Clip Phan Thành đứng trên cao thả cá phóng sinh bị một tài khoản nhắc nhở.

Mới đây trên trang cá nhân, con trai đại gia Phan Quang Chất đã khoe clip phóng sinh rất nhiều cá vàng. Hình ảnh ghi lại, anh đứng trên bờ rồi thả cá xuống nước. 

Thế nhưng, do vị trí đứng quá cao khiến chủ nhân clip bị nhắc nhở. Cụ thể, một tài khoản cho rằng: "Thả như vậy cá hay bị shock nhiệt với đau bụng lắm ạ. Anh nên để bịch cá sát mặt nước để nước sông và nước trong bịch hoà vào nhau từ từ cá sẽ dễ chịu hơn".

Đăng clip phóng sinh cá rằm tháng 7, thiếu gia Phan Thành bị nhắc vì làm sai cách-1Đăng clip phóng sinh cá rằm tháng 7, thiếu gia Phan Thành bị nhắc vì làm sai cách-2
Ảnh cắt từ clip.

Đáp lại góp ý từ người này, tình cũ Midu đã gửi lời cảm ơn. Cũng ở phần bình luận của clip, rất nhiều người ngưỡng mộ trước tấm lòng thiện nguyện của Phan Thành.

Không ít người hy vọng anh sẽ sớm tìm được ý trung nhân phù hợp cho mình.

Đăng clip phóng sinh cá rằm tháng 7, thiếu gia Phan Thành bị nhắc vì làm sai cách-3
Phan Thành gửi lời cảm ơn bị một người "nhắc nhở".

Phan Thành nổi tiếng trong giới trẻ Việt khi là con trai của một đại gia tại Sài Gòn. Ngoài thú chơi siêu xe ngang ngửa Cường Đô La, anh còn được biết đến là hôn phu cũ của Midu.

Tuy nhiên, cuộc tình của cặp đôi nhanh chóng tan đàn xẻ nghé khi anh bị hôn thê phát hiện đang có mối quan hệ ngoài luồng cùng Thúy Vi.

Đăng clip phóng sinh cá rằm tháng 7, thiếu gia Phan Thành bị nhắc vì làm sai cách-4
Loạt bóng hồng Thúy Vi, Midu, Xuân Thảo (tính từ trái qua) từng hẹn hò cùng Phan Thành.

Chia tay Midu, Phan Thành tiếp tục hẹn hò với Trương Minh Xuân Thảo - một beauty blogger khá nổi tiếng trong giới trẻ Việt. Nhưng cuộc tình ấy cũng chỉ kéo dài được một năm rồi chính thức toang khi Xuân Thảo tiết lộ đã chia tay bạn trai thiếu gia trong một cuộc trò chuyện cùng bạn bè.

Gần đây nhất, thiếu gia họ Phan bị đồn có bạn gái mới. Nhưng thực hư câu chuyện này ra sao, chỉ có người trong cuộc mới nắm rõ.

T.H
Theo Vietnamnet


Rằm tháng 7 Phan Thành

Tin tức mới nhất