Giữa nghi án có bạn gái mới, thiếu gia Phan Thành gây xôn xao với lời nhắn cho 'người ấy'

"Cứ ngỡ là chuyện lỡ rồi. Ai ngờ cô ấy là cả một đời", Phan Thành viết.

Mới đây, Phan Thành được cho là đã có người mới sau những cuộc tình với hot girl Việt. Chuyện bắt đầu khi thiếu gia đình đám Sài thành chia sẻ hình ảnh ra phố và chụp khoe hai ly sữa chua. Dù không để lộ mặt nhưng trong đó, một cánh tay cầm cốc được cho là của cô gái bí ẩn.

Đính kèm hình ảnh, Phan Thành viết: "Love Yogurt" (Tạm dịch: "Yêu sữa chua"). Dòng trạng thái và bức ảnh nhanh chóng nhận về sự quan tâm cực lớn. Nhiều người cho rằng chủ nhân bài đăng đã tìm được một nửa yêu thương.

Khi được mọi người vào bình luận trêu đùa, Phan Thành tìm đường lảng tránh: "Gì vậy? Tôi nói thích ăn sữa chua mà".

Giữa nghi án có bạn gái mới, thiếu gia Phan Thành gây xôn xao với lời nhắn cho người ấy-1
Bức ảnh làm dấy lên tin đồn Phan Thành có bạn gái mới.

Giữa nghi án có bạn gái mới, cách đây vài giờ, hôn phu cũ Midu gây chú ý với dòng trạng mới trên Facebook. Anh viết: "Cứ ngỡ là chuyện lỡ rồi. Ai ngờ cô ấy là cả một đời #PT".

Chia sẻ này của Phan Thành khiến dân tình không ngừng bàn tán. Họ cho rằng, chàng thiếu gia đang ngầm nói về "người ấy".

Giữa nghi án có bạn gái mới, thiếu gia Phan Thành gây xôn xao với lời nhắn cho người ấy-2
Chia sẻ ngọt ngào của Phan Thành cho "cô ấy".

Phan Thành không phải là cái tên xa lạ với nhiều người. Ngoài được biết đến với thú chơi siêu xe, con trai đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM còn gây chú ý với chuyện tình gắn liền nhiều hot girl nổi tiếng.

Đầu tiên phải kể đến Midu. Trước đó, Phan Thành và nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng được xem là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt. Từng tổ chức đính hôn và lên kế hoạch làm đám cưới vào năm 2015 thế nhưng Thành - Midu lại khiến người hâm một tiếc nuối khi bất ngờ chia tay.

Giữa nghi án có bạn gái mới, thiếu gia Phan Thành gây xôn xao với lời nhắn cho người ấy-3
Hai cuộc tình được Phan Thành công khai.

Hậu đường ai nấy đi, thiếu gia số 1 Sài thành bị lên án không chung thủy khi có mối quan hệ ngoài luồng với hot girl Cà Mau - Thúy Vi. Thời điểm đó, Thúy Vi cũng nhận dư "gạch đá" khi bị cho là nguyên nhân chính khiến chuyện tình giữa Phan Thành và Midu "tan đàn xẻ nghé".

Những tưởng sau đó, Thúy Vi sẽ có được Phan Thành nhưng mối quan hệ này cũng chẳng đi đến đâu mà còn kéo theo đó là loạt "bê bối". Hot girl Cà Mau bị "gắn mác" dựa hơi chàng thiếu gia đình đám Sài thành để nổi tiếng.

Khép lại chuyện tình ồn ào với 2 nàng hot girl, cuối tháng 10/2017 dân mạng tìm ra loạt bằng chứng khẳng định Phan Thành hẹn hò với beauty blogger - Trương Minh Xuân Thảo. Tuy nhiên, mối tình này cũng nhanh chóng tan vỡ sau hơn 1 năm cả hai công khai hẹn hò.

Giữa nghi án có bạn gái mới, thiếu gia Phan Thành gây xôn xao với lời nhắn cho người ấy-4
Giàu có, tài năng nhưng ở tuổi 31 Phan Thành vẫn "ế".

Trải qua nhiều mối tình nhưng ở tuổi 31 Phan Thành vẫn chưa thể tìm cho mình bến đỗ hạnh phúc. Anh từng nhiều lần dằn vặt về chuyện này thông qua những status: "Tarzan sống ở rừng rú, không biết nói tiếng người mà vẫn có bạn gái. Vậy mà có người ở ngay thành phố văn minh nhưng đến giờ vẫn còn FA".

Hay Phan Thành còn từng thẳng thắn chia sẻ khát khao về "ngôi nhà và những đứa trẻ". "Chúng ta cứ lăn xả với cuộc đời để đi đâu vẫn thấy không đâu bằng nhà, không ai bằng vợ mình. Có một gia đình đấy mới là niềm hạnh phúc lớn nhất".

Những chia sẻ "móc ruột gan" của Phan Thành khiến nhiều người cũng cảm thấy thương thay cho đường tình trắc trở chàng thiếu gia đình đám. Người yêu mến luôn hi vọng anh sẽ sớm tìm được hạnh phúc.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-thanh-nhan-nhu-ngot-ngao-den-nguoi-ay-n-231840.html

Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao