Khoe cơm vợ nấu, Phan Thành để lộ nhà riêng cực xịn sò sau kết hôn

Căn hộ Phan Thành và Primmy Trương sẽ ở sau khi về chung một nhà có nội thất hiện đại, view bao quát thành phố.

Hậu đám hỏi bí mật, Phan Thành thoải mái khoe ảnh bên Primmy Trương. Chàng thiếu gia cũng công khai gọi nửa kia là "vợ" cực ngọt ngào. Hay mới đây, anh hào hứng khoe cơm vợ nấu trên Instagram.

Bữa ăn của 2 vợ chồng gồm có cá hồi, khoai lang, súp lơ, canh trứng cà chua, quýt tráng miệng và nước ngọt. Mâm cơm được Primmy Trương trang trí khá đẹp mắt theo phong cách châu Âu. 

Khoe cơm vợ nấu, Phan Thành để lộ nhà riêng cực xịn sò sau kết hôn-1
 Primmy Trương chăm sóc chồng thế này bảo sao Phan Thành than "lấy vợ xong mập lên".

Khoe cơm vợ nấu, Phan Thành để lộ nhà riêng cực xịn sò sau kết hôn-2
 Primmy Trương cũng khoe bữa cơm trong không gian riêng tư của hai vợ chồng.

Nhìn bữa ăn Primmy Trương chuẩn bị cho 2 vợ chồng ai cũng phải tấm tắc ngợi khen cô nàng khéo tay. Ngoài ra, mọi người còn đặc biệt quan tâm đến không gian căn hộ mà Phan Thành chụp trong bữa ăn.

Qua góc ảnh nhỏ có thể thấy, căn hộ rộng rãi thoáng mát, được thiết kế với nội thất hiện đại, view bao quát thành phố. Đây được cho là không gian riêng tư mà Phan Thành - Primmy Trương sẽ về ở sau khi lấy nhau.

Khoe cơm vợ nấu, Phan Thành để lộ nhà riêng cực xịn sò sau kết hôn-3
Không gian về tổ ấm của 2 vợ chồng từng được Primmy Trương "nhá hàng".

Primmy Trương (SN 1992) là hot girl nổi tiếng Sài Gòn, tốt nghiệp trường Đại học Quốc tế RMIT. Cô còn được biết đến trong vai trò người mẫu ảnh, beauty blogger...

Người đẹp từng lọt top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, "Người đẹp khả ái" và "Người đẹp ảnh" cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012...

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, đạt nhiều thành tích trong các cuộc thi nhan sắc mà gia thế gia đình Primmy Trương cũng vô cùng danh giá.

Cô chính là ái nữ của người sáng lập ngôi trường chuyên đào tạo kỹ năng mềm cho nhiều mỹ nhân Việt Nam đi thi sắc đẹp thế giới, nơi được mệnh danh chỉ dành cho "Hội con nhà giàu".

Khoe cơm vợ nấu, Phan Thành để lộ nhà riêng cực xịn sò sau kết hôn-4

Về phần Phan Thành, anh là người đứng đầu danh sách thừa kế của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ trung tâm thương mại lớn cùng vô số bất động sản nằm ở vị trí đắc địa tại TP HCM. 

Trong giới siêu xe, chàng thiếu gia nổi tiếng tay chơi đình đám khi sở hữu loạt xế khủng như Roll Royce Phanthom, Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom, Lamborghini Huracan, BMW i8.

Với profile cực khủng của cả hai, Phan Thành - Primmy Trương là cặp đôi môn đăng hộ đối khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ. Theo một số nguồn tin, chàng thiếu gia và nàng tiểu thư sẽ tổ chức đám cưới vào năm sau.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-thanh-de-lo-khong-gian-song-rieng-tu-cuc-xin-so-n-245340.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất