Primmy Trương 'xả ảnh' hậu đám hỏi, kiên quyết không nhắc tên Phan Thành

Mọi người "hóng" ngày Primmy Trương khoe ảnh bên Phan Thành mà nghe chừng hơi khó.

Ít giờ trước, Primmy Trương tiếp tục gây chú ý khi có chia sẻ mới trên Instagram. Khoảnh khắc ghi lại beauty blogger cùng cô bạn thân thiết Ngọc Thanh Tâm và một người khác nữa tham dự một buổi ra mắt phim. Hôn thê của Phan Thành diện chiếc váy trắng nổi bật, cùng 2 người bạn diễn tư thế "vẩy tà" hài hước.

Trong những ngày cuối cùng của năm cũ, chắc hẳn mọi nhất cử của Primmy Trương hay Phan Thành đều nằm trong tầm ngắm dư luận, cho đến ngày cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng.

Primmy Trương xả ảnh hậu đám hỏi, kiên quyết không nhắc tên Phan Thành-1
Primmy Trương tiếp tục ''xả ảnh'' hậu đám hỏi.

Hậu đám hỏi, Phan Thành thoải mái chia sẻ hình ảnh bên Primmy Trương. Mới đây, chàng thiếu gia còn lần đầu công khai gọi bạn gái là "vợ" cực ngọt ngào. Cụ thể, đăng tải hình ảnh chơi golf, anh than vãn: "Lấy vợ xong mập lên quá, ráng thể thao lại thôi"

Trái ngược hoàn toàn với chồng sắp cưới, Primmy Trương kiên quyết không tương tác gì với nửa kia cưới trên mạng xã hội. Trên Instagram cá nhân, nàng tiểu thư chỉ đăng ảnh xinh đẹp trong đám hỏi một mình hoặc cùng hội chị em mà không có mặt Phan Thành.

Primmy Trương xả ảnh hậu đám hỏi, kiên quyết không nhắc tên Phan Thành-2

Ngày 24/11, Phan Thành và Primmy Trương "đánh úp" dân tình bằng một đám hỏi bí mật. Ban đầu, người ta vẫn còn nhiều nghi ngờ, cho rằng đây là tin "fake" vì người trong cuộc không để lộ bất kỳ thông tin gì ra bên ngoài. Đặc biệt, cả hai còn từng chia tay. 

Trong suốt gần 2 năm kể từ ngày đôi ngả chia ly, chàng thiếu gia đình đám và nàng tiểu thư danh giá không hề để lộ dấu hiệu yêu lại từ đầu nào.

Primmy Trương xả ảnh hậu đám hỏi, kiên quyết không nhắc tên Phan Thành-3

Đừng nói công khai xuất hiện cùng nhau, ngay cả việc theo dõi đối phương trên mạng xã hội họ cũng không hề có. Nhưng sau đám hỏi bí mật, cách đây vài ngày, "thánh soi" phát hiện Phan Thành đã lặng lẽ theo dõi lại vị hôn thê trên Instagram. Trước đó, anh chỉ follow mẹ vợ - bà Võ Thị Xuân Trang.

Được biết, cặp đôi có kế hoạch đám cưới vào năm sau. Mọi người đang hóng chờ từng ngày "siêu đám cưới" của chàng thiếu gia và nàng tiểu thư danh giá diễn ra.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/primmy-truong-tiep-tuc-xa-hang-hau-dam-hoi-n-244967.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất