Phan Thành khẳng định vẫn độc thân sau nghi án có tình mới

(2Sao) - Sau khi chia sẻ em gái kết nghĩa xinh như mộng và dính nghi án có tình mới Phan Thành khẳng định mình vẫn độc thân.

Trong những bài phỏng vấn gần đây nhất Midu thẳng thắn chia sẻ chuyện tình yêu giữa cô và Phan Thành đã kết thúc. Hiện tại Midu đã lấy lại tinh thần vui vẻ, quay lại với công việc mình yêu thích cũng như không còn ưu phiền hay suy nghĩ về chuyện tình cảm lùm xùm của Phan Thành. Hot girl Sài thành cũng cho biết đây là quyết định vô cùng khó khăn đối với cô bởi cả hai đã đính hôn, chuyện tình cảm không chỉ dừng lại ở hai người mà còn được công chúng và truyền thông rất quan tâm.

Về phía Phan Thành sau một thời gian đăng tải nhiều hình ảnh đi ăn, đi chơi một mình cùng những status buồn bã thì mới đây thiếu gia bất ngờ đăng tải hình ảnh thân thiết bên em gái kết nghĩa xinh đẹp khiến nhiều người cho rằng anh chàng đã có tình mới sau khi chia tay Midu. Tuy nhiên, ở dòng chia sẻ gần đây nhất của mình Phan Thành một lần nữa khẳng định mình vẫn độc thân. Cùng với hình ảnh đi ăn tối một mình Phan Thành viết: "Đúng là FA có khác. Thỉnh thoảng vẫn phải đi ăn tối một mình."





Sau những nghi vấn về việc mình có tình mới
hình ảnh gần đây nhất đi ăn tối một
 mình Phan Thành
cho biết mình vẫn độc thân.




Trước đó nhiều hình ảnh đi ăn, đi chơi một mình hoặc đi cùng bạn
được Phan Thành chia sẻ.




Hình ảnh thiếu gia Sài thành bên một cô gái xinh đẹp, trẻ trung mà anh gọi là
 em gái kết nghĩa đang được mọi người rất quan tâm.






Chân dung xinh đẹp của cô gái Ngọc Phượng - em gái kết nghĩa Phan Thành.


Linh Linh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất