Sau tất cả những mối tình chẳng đi đến đâu, Phan Thành khao khát mơ về 'ngôi nhà và những đứa trẻ'

Chia sẻ như "móc ruột gan" của Phan Thành lập tức được fan chụp màn hình gửi ngay cho Midu.

Phan Thành không phải là cái tên xa lạ với nhiều người. Ngoài được biết đến với thú chơi siêu xe, con trai đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP HCM còn gây chú ý với chuyện tình gắn liền nhiều hot girl nổi tiếng.

Đầu tiên phải kể đến Midu. Trước đó, Phan Thành và nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng được xem là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt. Từng tổ chức đính hôn và lên kế hoạch làm đám cưới vào năm 2015 thế nhưng Thành - Midu lại khiến người hâm một tiếc nuối khi bất ngờ chia tay.


Phan Thành và Midu khi còn mặn nồng.

Hậu đường ai nấy đi, thiếu gia số 1 Sài thành bị lên án không chung thủy khi có mối quan hệ ngoài luồng với hot girl Cà Mau - Thúy Vi. Thời điểm đó, Thúy Vi cũng nhận dư "gạch đá" khi bị cho là nguyên nhân chính khiến chuyện tình giữa Phan Thành và Midu "tan đàn xẻ nghé".

Những tưởng sau đó, Thúy Vi sẽ có được Phan Thành nhưng mối quan hệ này cũng chẳng đi đến đâu mà còn kéo theo đó là loạt "bê bối". Hot girl Cà Mau bị "gắn mác" dựa hơi chàng thiếu gia đình đám Sài thành để nổi tiếng.


Thúy Vi từng đăng đàn dọa sẽ vạch bộ mặt thật của Phan Thành.

Khép lại chuyện tình ồn ào với 2 nàng hot girl, cuối tháng 10/2017 dân mạng tìm ra loạt bằng chứng khẳng định Phan Thành hẹn hò với beauty blogger - Trương Minh Xuân Thảo. Thời gian sau, cả hai thường xuyên up ảnh "tay trong tay" tham dự các sự kiện. Chứng kiến tình cảm cặp đôi dành cho nhau, nhiều người bày tỏ muốn chàng thiếu gia và nàng tiểu thư sớm tính chuyện trăm năm.

Tuy nhiên, sau hơn 1 năm hẹn hò, thời gian qua người quan tâm vô cùng bất ngờ trước thông tin họ chia tay. Chuyện này được chính beauty blogger họ Trương ngầm xác nhận trong một cuộc trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội. 

Thông tin Phan Thành chia tay Xuân Thảo vẫn khiến nhiều người hoang mang, thì chàng thiếu gia lại gây bất ngờ trước tin đồn hẹn hò với Nguyễn Thanh Phương Đài - học trò của á hậu Võ Hoàng Yến tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. Nhưng mối quan hệ này nhanh chóng được dập tắt khi người trong cuộc đều lên tiếng phủ nhận.

Phương Đài khẳng định: "Tôi và Phan thành là bạn bè thân thiết. Hiện tại chúng tôi chỉ là bạn bè, không có chuyện tình cảm như tin đồn. Anh ấy mới trải qua chuyện buồn về tình cảm thì không thể nào bắt đầu mối quan hệ mới nhanh như vậy được.

Phan Thành đẹp trai thành đạt, bất cứ cô gái nào cũng mong trở thành một nửa của anh ấy. Khi rảnh rỗi chúng tôi thường đi ăn để tâm sự, chia sẻ với nhau vậy thôi".


Phan Thành và Phương Đài chỉ là bạn bè.

Trải qua nhiều mối tình nhưng ở tuổi 30 Phan Thành vẫn chưa thể tìm cho mình bến đỗ hạnh phúc. "Tarzan sống ở rừng rú, không biết nói tiếng người mà vẫn có bạn gái. Vậy mà có người ở ngay thành phố văn minh nhưng đến giờ vẫn còn FA", chàng thiếu gia than thở.

Hay mới đây, sau tất cả những lần đổ vỡ trong tình cảm - tình cũ Midu đã khát khao mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ". Điều này được anh tâm sự qua một chia sẻ trên Facebook.

Cụ thể chàng thiếu gia đã viết: "Chúng ta cứ lăn xả với cuộc đời để đi đâu vẫn thấy không đâu bằng nhà, không ai bằng vợ mình. Có một gia đình đấy mới là niềm hạnh phúc lớn nhất".

Chia sẻ như "móc ruột gan" của Phan Thành lập tức được fan chụp màn hình gửi cho Midu. Nhiều người còn cho rằng, Phan Thành vẫn đang ngầm nhớ về mối tình giữa đường đứt gánh với cựu hot girl SN 1989. Bởi trước đó, cặp đôi từng sắp làm đám cưới thì phải hủy hôn ước vì Midu phát hiện chàng thiếu gia có mối quan hệ ngoài luồng.

Thời gian qua, Phan Thành và nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng cũng liên tục được fans gợi ý, "đẩy thuyền" nối lại tình xưa.


Người yêu mến Phan Thành - Midu vẫn mong cặp đôi quay về với nhau.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-thanh-khao-khat-mo-ve-ngoi-nha-va-nhung-dua-tre-n-176683.html

Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao