Bất ngờ bị bạn thân 'bóc phốt' có số đào hoa nhưng bình luận của Phan Thành mới là tâm điểm

"Lại ăn nói bậy bạ rồi. Anh thấy em có quen ai lung tung bao giờ đâu", Phan Thành chia sẻ.

Xuất thân trong gia đình danh giá nhưng Phan Thành lại khá trắc trở đường tình duyên. Anh và hot girl/diễn viên Midu từng được ví như "tiên đồng ngọc nữ". Trải qua 7 năm gắn bó, cặp đôi đã tính đến chuyện trăm năm khi bí mật tổ chức lễ đính hôn hồi cuối năm 2014 và lên kế hoạch đám cưới vào 2015.

Nhưng không lâu sau, Midu khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố hủy hôn ước vì phát hiện chàng thiếu gia và hot girl Thúy Vi có quan hệ ngoài luồng.

Bất ngờ bị bạn thân bóc phốt có số đào hoa nhưng bình luận của Phan Thành mới là tâm điểm-1

Khép lại chuyện tình ồn ào với 2 nàng hot girl, cuối năm 2017, Phan Thành công khai hẹn hò với beauty blogger - Trương Minh Xuân Thảo. Thời gian bên nhau, cả hai thường xuyên up ảnh tay trong tay tham dự các sự kiện.

Chứng kiến tình cảm cặp đôi dành cho nhau, nhiều người bày tỏ muốn chàng thiếu gia và nàng tiểu thư sớm nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên đầu năm 2019, Thành - Thảo gây bất ngờ trước thông tin đôi ngả chia ly.

Bất ngờ bị bạn thân bóc phốt có số đào hoa nhưng bình luận của Phan Thành mới là tâm điểm-2

Giữa nghi án, họ thường xuyên gây chú ý khi đăng tải những status tâm trạng. Cho đến một ngày, chuyện này được chính Xuân Thảo vô tình xác nhận khi trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội.

Kể từ khi chia tay bạn gái Xuân Thảo, Phan Thành tìm niềm vui mới trong công việc hay những chuyến du lịch để giải tỏa căng thẳng cho bản thân. Lâu lâu, con trai đại gia Phan Quang Chất lại đăng ảnh mới về bản thân lên Facebook có hơn 100 nghìn người theo dõi.

Bất ngờ bị bạn thân bóc phốt có số đào hoa nhưng bình luận của Phan Thành mới là tâm điểm-3

Điển hình mới đây, khi khoe ảnh đi phóng sinh cá, làm việc thiện, tình cũ Midu đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi. Thế nhưng, nổi bật trong số bình luận là bài "bóc phốt" của một tài khoản.

Người này comment: "Cầu trời cho em Phan Thành nhanh nhanh lấy vợ. Cho con gái Sài Gòn được yên".

Bất ngờ bị bạn thân bóc phốt có số đào hoa nhưng bình luận của Phan Thành mới là tâm điểm-4

Bất ngờ bị réo gọi, ngay lập tức chàng thiếu gia đã có màn đáp trả: "Lại ăn nói bậy bạ rồi. Anh thấy em có quen ai lung tung bao giờ đâu". Nhận về "phản ứng gắt", người này sau đó đã giải thích: "Ý anh là nhiều cô thầm thương trộm nhớ em đó".

Ngẫm ra thì nhận xét của tài khoản trên cũng không sai. Bởi thời gian qua, những người được công khai hẹn hò hay dính tin đồn hẹn hò cùng Phan Thành đều là hot girl hoặc các cô nàng sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp.

Bất ngờ bị bạn thân bóc phốt có số đào hoa nhưng bình luận của Phan Thành mới là tâm điểm-5

Hy vọng trong tương lai không xa, Phan Thành sẽ tìm được mảnh ghép của cuộc đời mình.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-thanh-phan-ung-la-khi-bi-boc-phot-co-so-dao-hoa-n-193706.html

con nhà giàu Phan Thành

Tin tức mới nhất