Midu đăng caption than trách số phận, Phan Thành bất ngờ gợi ý 'người nào đó' hãy mở lòng

Có lẽ fans của cả hai luôn mong muốn cặp trai xinh gái đẹp này sẽ cho nhau một cơ hội yêu lại từ đầu.

Chia tay mối tình nhiều năm với Phan Thành, thời gian qua Midu tìm niềm vui bên công việc và thỉnh thoảng đăng ảnh giao lưu với người hâm mộ. Ở mỗi khoảnh khắc, bên cạnh ngoại hình xinh đẹp thì caption sặc mùi "thính" của hot girl SN 1989 luôn nhận về rất nhiều quan tâm.

Mới đây, Midu tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải dòng trạng thái cực tình. "Cuộc sống là vậy, dù có đúng với ý nguyện của tôi hay không, đó đều là số phận", tình cũ Phan Thành viết.

Midu đăng caption than trách số phận, Phan Thành bất ngờ gợi ý người nào đó hãy mở lòng-1
Đăng bức ảnh than trách số phận, Midu được fans ngợi khen vô cùng xinh đẹp.

Kèm theo bài đăng là hình ảnh nữ diễn viên xinh đẹp diện chiếc váy 2 dây gợi cảm và thần thái rất "chảnh" khi lên hình.

Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ, bức hình nhanh chóng nhận về gần 10 nghìn lượt cảm xúc, hàng trăm bình luận, chia sẻ. Ngoài việc dành lời khen ngợi về nhan sắc nổi bật, nhiều người đã gửi ảnh chụp màn hình dòng trạng thái lạ của Phan Thành ở phần comment.

Theo đó, trên story Instagram anh tâm sự: "Bước một mình buồn lắm phải không em/ Hãy mở lòng để anh quan tâm nhé/ Anh biết em cần một người san sẻ/ Hình như em mạnh mẽ quá nhiều rồi".

Midu đăng caption than trách số phận, Phan Thành bất ngờ gợi ý người nào đó hãy mở lòng-2
Thế nhưng, fans lại gửi ảnh chụp màn hình dòng tâm sự chất chứa tình cảm của Phan Thành.

Cách đây không lâu, Phan Thành từng khiến mạng xã hội xôn xao khi cập nhật chia sẻ mới. Trên Facebook, chàng thiếu gia viết: "Cuốn sách cũng đã đến hồi kết. Một đoạn đường quá dài rồi. Lỗi lầm năm xưa đã sửa xong, bản thân cũng không còn thấy hối hận gì nữa.

Tình cảm là thứ duy nhất không thể miễn cưỡng. Không buông bỏ thì không bắt đầu mới được. Thôi thì bắt đầu lại vậy, thế giới bên ngoài còn nhiều thứ đáng để trân trọng. Tạm biệt!".

Midu đăng caption than trách số phận, Phan Thành bất ngờ gợi ý người nào đó hãy mở lòng-3

Lời thông báo quyết định buông bỏ tình cũ để bắt đầu cho một cuộc sống mới của Phan Thành nhanh chóng nhận về sự quan tâm cực lớn. Dù không trực tiếp nhắc đến ai song nhiều người cho rằng anh đang ám chỉ về mối tình với Midu.

Không chỉ bạn bè, ngay cả em trai Phan Hoàng cũng vào thả icon và nhấn nút like ủng hộ quyết định của Phan Thành. Dưới phần bình luận khi được một người bạn thắc mắc: "Không có ảnh đi kèm à", Phan Thành cho biết muốn: "Giữ lại chút gì đó cho mình".

Dù cả hai đã có thái độ khá dứt khoát nhưng có lẽ fans vẫn mong muốn họ sẽ cho nhau một cơ hội yêu lại từ đầu.


T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-dang-anh-than-so-phan-phan-thanh-bat-ngo-chia-se-la-n-191019.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất