Tưởng viết ngôn tình vu vơ nhưng hóa ra Phan Thành lần đầu lộ lý do tình tan với Midu - Xuân Thảo?

Thêm lần nữa Phan Thành khiến người quan tâm rối não với chia sẻ về chuyện tình cảm.

Xuất thân trong gia đình danh giá nhưng Phan Thành lại khá trắc trở đường tình duyên. Anh và hot girl/diễn viên Midu từng được ví như "tiên đồng ngọc nữ". Trải qua 7 năm gắn bó, cặp đôi đã tính đến chuyện trăm năm khi bí mật tổ chức lễ đính hôn hồi cuối năm 2014 và lên kế hoạch đám cưới vào 2015.

Nhưng không lâu sau, Midu khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố hủy hôn ước vì phát hiện chàng thiếu gia và hot girl Thúy Vi có quan hệ ngoài luồng.

Tưởng viết ngôn tình vu vơ nhưng hóa ra Phan Thành lần đầu lộ lý do tình tan với Midu - Xuân Thảo?-1

Khép lại chuyện tình ồn ào với 2 nàng hot girl, cuối năm 2017, Phan Thành công khai hẹn hò với beauty blogger - Trương Minh Xuân Thảo. Thời gian bên nhau, cả hai thường xuyên up ảnh tay trong tay tham dự các sự kiện.

Chứng kiến tình cảm cặp đôi dành cho nhau, nhiều người bày tỏ muốn chàng thiếu gia và nàng tiểu thư sớm nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên đầu năm 2019, Thành - Thảo gây bất ngờ trước thông tin đôi ngả chia ly.

Tưởng viết ngôn tình vu vơ nhưng hóa ra Phan Thành lần đầu lộ lý do tình tan với Midu - Xuân Thảo?-2

Giữa nghi án, họ thường xuyên gây chú ý khi đăng tải những status tâm trạng. Cho đến một ngày, chuyện này được chính Xuân Thảo vô tình xác nhận khi trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội.

Kể từ khi chia tay bạn gái Xuân Thảo, Phan Thành tìm niềm vui mới trong công việc hay những chuyến du lịch để giải tỏa căng thẳng cho bản thân. Lâu lâu, con trai đại gia Phan Quang Chất lại cập nhật hình ảnh hay status mới lên mạng xã hội.

Tưởng viết ngôn tình vu vơ nhưng hóa ra Phan Thành lần đầu lộ lý do tình tan với Midu - Xuân Thảo?-3

Mới đây, tình cũ Midu bất ngờ thu hút mọi sự quan tâm khi đăng tải caption vô cùng sâu sắc về tình yêu. Anh viết trên trang cá nhân: "Ai yêu ai bao nhiêu không quan trọng, ai vì ai nỗ lực bao nhiêu mới là vấn đề.

Đến sau cùng, con người vẫn luôn giỏi đưa ra lý do để rời xa, hơn là lí do để cùng nhau cố gắng. Cuối cùng, gặp được nhau là do ý trời, có thể nỗ lực ở cạnh nhau hay không vẫn là do ý người".

Ở phần bình luận, ngoài khen ngợi triết lý sâu sắc, không ít người cho rằng Phan Thành đang ẩn ý nói nguyên nhân 2 mối tình đẹp của mình với Xuân Thảo, Midu tan vỡ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-thanh-tiet-lo-ly-do-tinh-duyen-dut-ganh-voi-midu-xuan-thao-n-200145.html

Trương Minh Xuân Thảo Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất