Phản ứng bất ngờ của chồng lúc vợ nằm trên bàn đẻ gây bão MXH

Chỉ nói đúng 5 chữ nhưng ông chồng này đã khiến người vợ vừa tức vừa buồn cười, chỉ muốn "xin nghỉ đẻ 5 phút" để xử lý.

Hành trình đi đẻ với nhiều bà mẹ sẽ là một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ. Ngoài những câu chuyện cảm động về việc chồng đưa vợ đi đẻ ra sao, chăm sóc, lo lắng cho vợ thế nào thì không ít tình huống hài hước đã xảy ra.

Mới đây, một người phụ nữ đã đăng tải clip kể về câu chuyện đi đẻ khiến nhiều người không nhịn được cười bởi sự vô tư, thích trêu đùa của ông chồng.

Cụ thể trong clip cô gái này cho biết, tình huống "khó đỡ" xảy ra khi người vợ đang nằm trên bàn đẻ và bác sĩ hỏi có gọi chồng vào không. Khi người vợ gật đầu, người chồng tiến vào nhưng lúc này câu chuyện bất ngờ đã xảy ra.

Theo đó, ngay khi nhìn thấy vợ, thay vì động viên, người chồng lại trêu đùa: "Lêu lêu đồ ở truồng", khiến người vợ vừa tức vừa buồn cười, chỉ muốn "xin bác sĩ nghỉ đẻ 5 phút" để xử lý!

Phản ứng của anh chồng không chỉ khiến người vợ mà nhiều cư dân mạng phải bật cười. Không biết có phải vì lo lắng, muốn vợ đỡ căng thẳng mà người chồng đã buông lời trêu chọc hay không?

Chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng tải, câu chuyện này đã thu hút tới hơn 60.000 lượt like và vô số bình luận.

Phản ứng bất ngờ của chồng lúc vợ nằm trên bàn đẻ gây bão MXH-1

Sau khi xem clip, cư dân mạng đã đưa ra bình luận khác nhau. Nhiều chị em cũng không quên dặn người vợ sinh xong thì nhờ xử lý chồng vì "cái tội thích đùa".

Dưới đây là một số ý kiến cư dân mạng: 

- Người chồng làm vậy để vợ bình tĩnh đẻ đó mà

- Người vợ mà nghỉ đẻ 5 phút chắc ông chồng phải nằm chung bệnh viện luôn đó

- Đàn ông đôi khi có cách chú ý tiểu tiết khiến người ta chẳng tưởng tượng nổi,

- Hồi mình đi đẻ mãi sau chồng được vào, nhìn mặt chồng khóc đến méo xệch mà mình buồn cười quá, bật cười lại càng đau hơn. Nói tóm lại sau đẻ đừng cho chồng vào nhé mọi người, có hại cho sức khỏe lắm

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-gay-bao-mxh-khi-ke-ve-phan-ung-bat-ngo-cua-chong-luc-vo-nam-tren-ban-de-2218432.html

sinh con vợ chồng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao