'Ông trùm' MXH Tấn Trường nói gì sau trận thua của tuyển Việt Nam?

Ngoài ra "ông chú" thủ môn Tấn Trường cũng có chia sẻ trên trang cá nhân.

Trận đấu mở màn của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đã diễn ra đêm qua (rạng sáng 3/9). Dù nhận kết quả thua 3 - 1 trước Saudi Arabia nhưng các chàng trai áo đỏ đã thi đấu hết mình và để lại nhiều ấn tượng cũng như tiếc nuối trong lòng người hâm mộ nước nhà.

Sau khi trận đấu kết thúc, các thành viên trong ĐT cũng nhanh chóng cập nhật trạng thái, chia sẻ trên trang cá nhân. Nhiệt tình nhất phải kể đến "ông chú" thủ môn Bùi Tấn Trường kiêm "ông trùm" MXH.

Ông trùm MXH Tấn Trường nói gì sau trận thua của tuyển Việt Nam?-1
Thủ môn Tấn Trường

Trên trang cá nhân, ngay sau khi trận đấu vừa kết thúc, Tấn Trường viết ngắn gọn nhưng lại có giá khích lệ tinh thần các cầu thủ cực lớn, xứng đáng với vai trò người anh cả của ĐT: "Đường còn dài! Cố lên anh em".

Ông trùm MXH Tấn Trường nói gì sau trận thua của tuyển Việt Nam?-2

Ngoài ra đúng với vị trí "ông trùm" MXH, netizen còn bắt gặp Tấn Trường xuất hiện và comment dạo ở nhiều nơi khác, từ status của ViruSs đến Duy Mạnh.

Cụ thể khi ViruSs đăng status dự đoán diễn biến của trận đấu theo kiểu game thủ, có tag Tấn Trường nên thủ môn đã rep lại: "Full vẫn không ổn em à".

Ông trùm MXH Tấn Trường nói gì sau trận thua của tuyển Việt Nam?-3
Tấn Trường comment dạo ở Facebook ViruSs

Ở phía dưới lời xin lỗi của Duy Mạnh gửi đến mọi người, Tấn Trường cũng xuất hiện từ rất sớm và để lại lời động viên: "Không sao em ơi! Đường còn dài chiến tiếp thôi".

Không dừng lại ở đó "ông chú" còn nhắc nhẹ Văn Đức vẫn chưa chấp nhận lời mời kết bạn của mình khi thấy đàn em cũng động viên đồng đội.

Ông trùm MXH Tấn Trường nói gì sau trận thua của tuyển Việt Nam?-4
Tấn Trường động viên Duy Mạnh

Ông trùm MXH Tấn Trường nói gì sau trận thua của tuyển Việt Nam?-5
... và đòi Văn Đức đồng ý kết bạn

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ong-trum-mxh-tan-truong-noi-gi-sau-tran-thua-dang-tiec-cua-dt-viet-nam-162210309092913985.htm

Bùi Tấn Trường World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao