Phản ứng của con sao Việt khi thấy bố mẹ đóng phim: che mặt, khóc thậm chí nghỉ học

Con của các diễn viên như Mạnh Trường, Lan Phương hay Kiều Trinh ... thường xuyên xem phim bố mẹ đóng và có những phản ứng khác nhau.

Con gái Hồng Đăng

Diễn viên Hồng Đăng rất điển trai và thường xuyên đóng cặp cùng các bạn diễn nữ xinh đẹp. Chính vì thế khi thấy bố ngọt ngào với đồng nghiệp nữ trên màn ảnh, con gái của Hồng Đăng thấy "ấm ức".

Phản ứng của con sao Việt khi thấy bố mẹ đóng phim: che mặt, khóc thậm chí nghỉ học-1

Trong buổi họp báo ra mắt phim Hướng Dương Ngược Nắng, Hồng Đăng từng tiết lộ: "Con tôi nó mới thái độ, đặc biệt là bé thứ hai. Bé cứ thấy tôi chụp ảnh với một người khác giới thôi là sẵn sàng có thái độ ra mặt luôn, kiểu chết nhé, chụp ảnh với cô gái khác nhé!'... hoặc sao ba lại ôm cô ấy?, sao ba lại thế này thế kia, bé hỏi đủ thứ."

Những chia sẻ của Hồng Đăng khiến khán giả đặc biệt chị em phụ nữ rất thích vì có cô "con gái rượu" sẵn sàng giữ kỹ bố khỏi các người đẹp thay cho mẹ.

Con gái Mạnh Trường 

Mạnh Trường là một trong những nam diễn viên nổi tiếng hiện nay. Nam diễn viên đã từng thử sức ở nhiều cảnh phim, bao gồm cả cảnh nóng. Tuy các cảnh này tuy chỉ ở mức nhẹ nhàng nhưng cũng đủ khiến bé Chíp - con gái lớn của anh thấy ngại ngùng.

Mạnh Trường từng chia sẻ bé Chip thường dõi theo các nhân vật trong phim của bố. Cô bé cũng hay hỏi về các chi tiết như: Vì sao bố ác thế, vì sao bố làm như thế,... Thậm chí cô bé còn phản đối bố khi đóng vai phản diện. Tuy nhiên khi đến cảnh hôn nhau mà bố đóng, Chíp sẽ xấu hổ và che mắt lại, không xem.

Phản ứng của con sao Việt khi thấy bố mẹ đóng phim: che mặt, khóc thậm chí nghỉ học-2

Đôi khi, Chíp sẽ "tra khảo", tỏ thái độ khó chịu khi bố âu yếm người phụ nữ khác trong phim.  Anh từng chia sẻ: "Tôi phải cho Chíp bớt già đời đi. Tôi không cho con xem mấy cảnh yêu đương vì sợ cháu tò mò, tự tìm hiểu. Chíp hiện học lớp 4 rồi, sang cấp 2 là thể nào cũng yêu đương loạn cả lên, sợ lắm".

Con gái Kiều Trinh

Nữ diễn viên Kiều Trinh cũng là một tên tuổi có tiếng trong làng điện ảnh Việt. Chị từng được mệnh danh là "nữ hoàng cảnh nóng" vì một loạt cảnh táo bạo trong các bộ phim như Mùa Len Trâu, Bi! Đừng Sợ... Tuy nhiên hiện tại, Kiều Trinh không con đóng cảnh nóng nữa.

Phản ứng của con sao Việt khi thấy bố mẹ đóng phim: che mặt, khóc thậm chí nghỉ học-3

Nữ diễn viên từng chia sẻ, một trong những lý do khiến chị quyết định giã từ cảnh nóng là bởi con gái đầu lòng Thanh Tú. Thời điểm Thanh Tú đang học lớp 9, cô bé từng nói dối mẹ vẫn đi học bình thường nhưng thật ra lén trốn học 2 tuần.

Sau khi tìm hiểu, Kiều Trinh biết được, con gái bị bạn bè trêu chọc vì mẹ đóng cảnh nóng, do xấu hổ quá nên nghỉ học. Nữ diễn viên sau đó phải ngồi nói chuyện, giải thích cho con hiểu để Thanh Tú không còn xấu hổ vì mẹ.

Con gái Lan Phương

Trong số các con sao Việt xem phim bố mẹ đóng thì cô con gái của Lan Phương là bé tuổi nhất. Tuy nhiên em vẫn cảm nhận được vai diễn của mẹ và tỏ ra buồn khi thấy mẹ hay khóc trong Thương Ngày Nắng Về.

Phản ứng của con sao Việt khi thấy bố mẹ đóng phim: che mặt, khóc thậm chí nghỉ học-4

"Hôm trước, Lina xem mẹ đóng phim trên TV, mặt tự nhiên buồn rười rượi . Mẹ hỏi tại sao, Lina nói 'tại mẹ khóc nên con buồn'. Xong ôm chặt mẹ rồi mếu máo chùi nước mắt tự nhiên chảy ra.

Hôm nay mẹ hỏi 'Thế Lina có muốn xem phim của mẹ tiếp không?' Lina gật đầu xong một lúc quay sang mẹ và nói 'Nhưng con không thích xem cảnh mẹ khóc đâu'".

Nhân Từ
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-ung-cua-con-sao-viet-khi-thay-bo-me-dong-phim-n-289217.html

Kiều Trinh Lan Phương Mạnh Trường Hồng Đăng

Tin tức mới nhất