Sơn Tùng M-TP vắng mặt trong đề cử AAA 2019, fan 'Sếp' cũng chẳng thiết tha vì lý do 'nhà không thiếu cúp'

Đây không phải lần đầu tiên giọng ca gốc Thái Bình vắng mặt ở các lễ trao giải, nhưng điều bất ngờ nhất vẫn là phản ứng "mặn mòi" của cộng đồng Sky.

Asia Artist Awards, hay còn gọi là AAA, là lễ trao giải nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc và những đóng góp của các nghệ sỹ châu Á trong truyền hình và âm nhạc.

Năm 2019, lần đầu tiên AAA được tổ chức ở nước ngoài và Việt Nam là quốc gia vinh dự giành quyền đăng cai. Theo đó, sự kiện âm nhạc này sẽ chính thức diễn ra vào ngày 26/11 tới đây tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Sơn Tùng M-TP vắng mặt trong đề cử AAA 2019, fan Sếp cũng chẳng thiết tha vì lý do nhà không thiếu cúp-1

Đây có thể coi là một trong những lần hiếm hoi fan Kpop ở Việt Nam được chứng kiến cuộc đổ bộ với quy mô cực khủng của cơn bão Hallyu, vậy nên tất cả những thông tin bên lề xung quanh giải thưởng được người hâm mộ Việt săn đón và chia sẻ nhiệt tình.

Cùng với đó, BTC AAA Việt Nam và Hàn Quốc quyết định trao 3 giải thưởng dành cho các nghệ sĩ nước ta, trong đó hạng mục "Nhóm nhạc/ca sĩ được yêu thích nhất".

Sơn Tùng M-TP vắng mặt trong đề cử AAA 2019, fan Sếp cũng chẳng thiết tha vì lý do nhà không thiếu cúp-2

Những cái tên xuất hiện trong đề cử bao gồm: Bảo Anh, Hoàng Thùy Linh, Hiền Hồ, Đức Phúc, Isaac, Min, Uni5, Monstar, Only C, Erik, Lou Hoàng, Gil Lê, Trịnh Thăng Bình, Amee, Thiều Bảo Trâm, Trúc Nhân, Chi Pu, Zero 9, Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng.

Tuy nhiên, dân tình ngay lập tức nhận ra điều gì đó “sai sai” khi lướt qua danh sách đề cử, đó chính là sự vắng bóng của những nghệ sĩ có tầm trong làng nhạc Việt như Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà và đặc biệt là Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP vắng mặt trong đề cử AAA 2019, fan Sếp cũng chẳng thiết tha vì lý do nhà không thiếu cúp-3

Không hài lòng khi thần tượng của mình bị “ngó lơ”, một vài Sky đã trực tiếp liên hệ với BTC và nhận được câu trả lời bất ngờ. Cụ thể, nguồn tin cho biết: "Về việc Sơn Tùng M-TP không có tên trong đề cử Asia Artist Awards 2019, phía BTC cho biết Sơn Tùng M-TP không xác nhận tham gia hạng mục bình chọn của chương trình. BTC trân trọng những cống hiến của nghệ sĩ và mong muốn của khán giả. Mong khán giả thông cảm và ủng hộ chương trình".

Sơn Tùng M-TP vắng mặt trong đề cử AAA 2019, fan Sếp cũng chẳng thiết tha vì lý do nhà không thiếu cúp-4

Theo như thông tin từ BTC, có vẻ như chính Sơn Tùng cũng không quá mặn mà với giải thưởng này, và đây cũng không phải lần đầu tiên người ta thấy giọng ca gốc Thái Bình vắng mặt ở các lễ trao giải thưởng lớn nhỏ trong nước. Thế nhưng điều bất ngờ nhất vẫn là phản ứng của cộng đồng Sky.

Sơn Tùng M-TP vắng mặt trong đề cử AAA 2019, fan Sếp cũng chẳng thiết tha vì lý do nhà không thiếu cúp-5

Dân tình cứ nghĩ fan “Sếp” sẽ cảm thấy nuối tiếc, hay thắc mắc đủ điều rồi phẫn nộ này nọ, nhưng không, các Sky lại tỏ ra ủng hộ quyết định của thần tượng, thậm chí hài hước cho biết Sơn Tùng đã nhận đủ cúp và hiện tại anh đang dành thời gian để thực hiện những dự án âm nhạc mới.

Sơn Tùng M-TP vắng mặt trong đề cử AAA 2019, fan Sếp cũng chẳng thiết tha vì lý do nhà không thiếu cúp-6

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-ung-cua-sky-khi-son-tung-mtp-vang-mat-trong-de-cu-aaa-2019-n-195249.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất