Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Phản ứng của Thiều Bảo Trâm khi khán giả nhắc đến thần tượng hồi bé: 'Hồi đấy làm gì đã có Sơn Tùng'

Khoảnh khắc hiếm hoi Thiều Bảo Trâm nhắc tên Sơn Tùng M-TP đang được dân mạng "đào lại" giữa thời điểm "drama trà xanh'' chưa hoàn toàn hạ nhiệt.

Câu chuyện tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP luôn là chủ đề được đông đảo khán giả quan tâm, kể cả từ lúc lùm xùm ''trà xanh'' chưa nổ ra. Ở thời điểm hiện tại, có vẻ chuyện tình tay ba vẫn chưa hoàn toàn hạ nhiệt, một clip hiếm hoi Thiều Bảo Trâm nhắc đến nam ca sĩ Có chắc yêu là đây cách đây 3 năm bất ngờ thu hút sự chú ý của dân mạng.

Phản ứng của Thiều Bảo Trâm khi khán giả nhắc đến thần tượng hồi bé: Hồi đấy làm gì đã có Sơn Tùng-1

Cụ thể, tại một chương trình âm nhạc giao lưu cùng khán giả, khi được MC hỏi thần tượng lúc bé là ai, trong khi Thiều Bảo Trâm đang đăm chiêu suy nghĩ thì phía dưới người hâm mộ đồng loạt gọi tên Sơn Tùng M-TP. Dù tình huống xảy ra khá bất ngờ nhưng giọng ca Triệu lý do đã nhanh chóng ứng biến khéo léo: "Hồi đấy làm gì mà đã có Sơn Tùng!".


Video Thiều Bảo Trâm công khai nhắc tên Sơn Tùng M-TP

Phản ứng của Thiều Bảo Trâm lúc đó khá thoải mái khi nhắc tên "người tình tin đồn" khiến đông đảo khán giả thích thú. Đây cũng là dịp hiếm hoi nữ ca sĩ nhắc đến tên của Sơn Tùng M-TP một cách công khai kể từ lúc nghi vấn tình cảm của cả hai nổ ra. Dù đã quay từ 3 năm trước nhưng với hiệu ứng của 'lùm xùm trà xanh' hiện tại, video clip vẫn được dân tình truyền tay liên hồi.

Ngoài ra, cũng trong buổi biểu diễn giao lưu này, Thiều Bảo Trâm còn được yêu cầu cover một ca khúc của Sơn Tùng M-TP. Dù bị "gài bẫy" nhưng cô nàng vẫn vui vẻ cover hit Em của ngày hôm qua của ''người tình tin đồn'' một cách thoải mái.

Phản ứng của Thiều Bảo Trâm khi khán giả nhắc đến thần tượng hồi bé: Hồi đấy làm gì đã có Sơn Tùng-2
Việc cặp đôi đường ai nấy đi kiến cơ số fan cảm thấy tiếc nuối.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phan-ung-cua-thieu-bao-tram-khi-khan-gia-nhac-den-than-tuong-hoi-be-hoi-day-lam-gi-da-co-son-tung-2062810.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm