Phản ứng "cười té ghế" của các ông chồng khi vợ nhắn tin "em yêu anh"

Xuất phát từ một câu hỏi vô cùng đơn giản của cô gái nick name Su.S, trò chơi đang được cư dân mạng Việt tham gia và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.


Trò chơi xuất phát từ trang cá nhân của nick name Su.S - cô gái với Tâm thư "gái có chồng" từng gây sốt cộng đồng mạng.

Mới đây, cô gái này lại tiếp tục làm cho cộng đồng mạng thêm một lần sốt xình xịch với một trò chơi vô cùng thú vị cho các bà vợ.

Trò chơi có nội dung như sau: "Chơi trò này không các chị ơi. Bây giờ lấy điện thoại nhắn tin cho chồng "Em yêu anh".

Đợi xem phản ứng của các ông ý thế nào rồi chị em mình post kết quả lên đây ha. Em đoán chồng em sẽ nhắn tin lại "con điên này".

Ngay khi trò chơi này được chia sẻ đã nhận được hơn 1.200 comment từ các bà vợ, họ đều hào hứng tham gia trò chơi một cách rất vui vẻ.


Luật chơi được chia sẻ trên trang cá nhân của một facebook-er

Luật chơi đơn giản với chỉ một câu hỏi duy nhất nhằm thử thách tình yêu của các đôi vợ chồng lại mang tới những kết quả thú vị, thậm chí nhiều câu trả lời của các ông chồng còn khiến cho các cư dân mạng phải cười "té ghế".



Cùng xem các ông chồng Việt sẽ phản ứng thế nào khi nhận được tin nhắn từ vợ với nội dung "Em yêu anh". Xin chú thích rất rõ ràng đây toàn là ví dụ thực tế nhé.





















































Cô gái này tên thật Phạm Tâm, sinh năm 1989, sống tại Hải Phòng đã viết một bức “tâm thư” nói về những nỗi “khổ tâm” sau khi lấy chồng và được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi.

Với giọng văn hóm hỉnh bằng cách nói “vần” câu từ, kết hợp với những dẫn chứng thực tế, cụ thể, những chia sẻ của Phạm Tâm đã nhận được hơn 8 nghìn lượt like, hàng chục nghìn lượt xem và bình luận trên các diễn đàn mạng.

Được biết cô nàng đã kết hôn được 4 năm và chồng cũng khá hiền lành nhưng cuộc sống sau khi lập gia đình không như là “mơ” vì có quá nhiều việc phải chăm, phải lo.

Chính vì những lời nói rất thật lòng này mà cô đã nhận được rất nhiều lời đồng cảm và động viên từ các chị em khác, thậm chí là từ các đấng mày râu.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tức mới nhất