Phản ứng đầu tiên của vợ Will Smith

Một ngày sau khi Will Smith lên tiếng xin lỗi Chris Rock, Jada Pinkett có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Nữ diễn viên cho biết vẫn tập trung điều trị bệnh rụng tóc của mình.

Sau sự việc Will Smith tát Chris Rock trên sân khấu của lễ trao giải Oscar 2022, công chúng chờ đợi phản ứng của các bên liên quan. Một ngày sau khi tài tử King Richard lên tiếng xin lỗi đồng nghiệp, Viện Hàn lâm, nhà sản xuất cùng khán giả, vợ của anh vừa có động thái đầu tiên trên mạng xã hội.

Cụ thể, vào tối 29/3, trên Instagram, nữ diễn viên viết: "Đây là giai đoạn để tôi chữa bệnh và tôi đang ở đây để làm điều đó". Trong bài đăng, cô không nhắc đến sự việc vừa qua.

Chia sẻ của Jada Pinkett nhận được sự đồng cảm của nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ. "Cố gắng lên nhé", "Chúng tôi yêu bạn", "Chị vẫn luôn là nữ hoàng trong trái tim em"... là những bình luận từ công chúng.

Phản ứng đầu tiên của vợ Will Smith-1
Jada Pinkett chia sẻ cô đang tập trung điều trị hội chứng rụng tóc từng mảng. 

Đến thời điểm hiện tại, Chris Rock vẫn chưa lên tiếng xin lỗi vợ của Will Smith. Thông qua bạn thân, nam diễn viên chia sẻ không biết chuyện Jada Pinkett bị hội chứng rụng tóc từng mảng. Và lời đùa của anh trên sân khấu Oscar 2022 đơn thuần để gây cười, tạo không khí sôi nổi.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu Chris Rock châm chọc vợ của đồng nghiệp. Trước đó, vào năm 2016, khi chủ trì lễ trao giải Oscar, Rock cũng từng nói: "Jada Pinkett Smith đã không có mặt tại chương trình này. Cô ấy tẩy chay giải Oscar như tôi tẩy chay quần lót của Rihanna vậy".

Sau 6 năm, nam MC kiêm diễn viên hài một lần nữa kém duyên với vợ Will Smith. Và cả hai lần, diễn viên 57 tuổi đều không đưa ra lời xin lỗi.

Jada Pinkett đối mặt với hội chứng rụng tóc từng mảng trong nhiều năm qua. Nữ diễn viên trải qua quãng thời gian khủng hoảng khi chứng kiến mái tóc ngày càng rụng và thưa thớt.

Đến giữa năm 2021, cô quyết định cạo trọc đầu sau khi được con gái truyền cảm hứng.

“Cô con gái Willow đã thôi thúc tôi làm điều đó. Đã đến lúc tôi xuống tóc. Tôi đã 50 tuổi, không còn gì để tiếc nuối”, cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong lời xin lỗi gửi đồng nghiệp, Will Smith cũng nhấn mạnh: "Bạo lực dưới mọi hình thức đều độc hại và phá hoại. Hành vi của tôi tại Oscar không thể chấp nhận và bào chữa được. Trò đùa với tôi là một phần của công việc, nhưng đùa về tình trạng sức khỏe của Jada là quá sức chịu đựng và tôi đã phản ứng bằng sự kích động".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phan-ung-dau-tien-cua-vo-will-smith-post1305988.html

Will Smith OSCAR

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao